Điệu đà mà không kém phần thanh lịch cùng quần jean trắng

(lamchame.vn) - Dù  có cả 1 tủ váy áo thì chị em vẫn không thể “cầm lòng” trước những mẫu quần jean khỏe khoắn và lịch thiệp. Đặc biệt nếu đó là chiếc quần jean màu trắng.

Vượt qua nỗi sợ hãi về việc quần trắng dễ bẩn, dễ lộ khuyết điểm quần jean trắng vẫn là món đồ mà bất kể chị em nào cũng nên sở hữu trong đời. Tất nhiên hãy học thuộc những điều để diện quần jean thật đẹp sau đây.

Nếu là người có đôi chân thon dài đáng mơ ước quần skinny jeans màu trắng chính xác là thứ sinh ra để dành cho bạn. Item này sẽ giúp chân bạn trông đẹp hơn, hoàn hảo hơn, đồng thời sẽ giúp bạn trở nên trendy và phong cách hơn hẳn. Vì quần skinny rất "dễ tính" nên cứ thoải mái mà mix đồ, dù bạn mix với áo rộng oversized hay ôm nhẹ vào người cũng đẹp vô cùng.

 

Còn nếu bạn hơi béo hay bạn tự tin rằng mình chân cong, đùi ếch? Có hề gì, jeans trắng dáng suông nhẹ hoặc culottes sẽ lý tưởng vô cùng. Thường thì khi mặc dáng jeans này, người ta sẽ chỉ đi sneaker hoặc giày bệt nhưng thu đông năm nay, bạn thử mix với ankle boot đi, đảm bảo sẽ chất hơn nhiều.

 

Jeans trắng rất "dễ tính" nên bạn sẽ không cần nghĩ quá nhiều về khoản mix đồ. Dù bạn mix với áo tông pastel nhẹ nhàng cũng dễ cưng mà nếu mix với áo tông trầm như đen, nâu cá tính thì người ta cũng không thể chê trách được.

 

Nhưng trên tất cả, công thức thần thánh nhất, sang nhất, trendy nhất vẫn là white-on-white, tức là mix nguyên một cây trắng. Bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch và lịch thiệp.

 


Tuy nhiên có những lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn quần jean trắng đó là hãy chọn những chất liệu vải dầy dặn để không bị lộ đồ lót hay những khu vực nhạy cảm. Bạn cũng không nên mặc quần jean trắng vào những ngày “đèn đỏ” nếu không nó sẽ khiến bạn “đỏ mặt” vì những sự cố không mong muốn.

Để  những quần jean trắng bền màu theo thời gian bạn nên lưu ý giặt riêng quần, không giặt chung với những món đồ màu nếu không bạn sẽ nhanh chóng có 1 chiếc quần màu cháo lòng. Ngoài ra, bạn có thể  tẩy trắng quần nhanh và hiệu quả bằng những nguyên liệu tự nhiên như chanh tươi, giấm ăn hay banking soda. Hãy cho 1 trong những nguyên liệu đó và ngâm cùng quần trong 15 phút sau đó giặt xả lại bình thường với nước ấm.

Điều quan trọng để quần  luôn trắng tinh như mới là chúng ta phải thường xuyên giặt giũ, phơi quầng áo trắng tại nơi có nhiều ánh nắng mặt trời, cất  quần áo đúng cách, tránh để chúng ở những nơi ẩm ướt…Có như vậy bạn sẽ luôn có những set đồ đúng theo ý của mình cùng 1 chiếc quần jean trắng.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang