Bỏ túi những bí quyết để diện mốt giấu quần không phản cảm

(lamchame.vn) - Ngày cuối tuần là cơ hội tốt để chị em “trút” bỏ những bộ cánh đồng phục nơi trường học hay công sở. Thay vào đó sẽ là những món đồ mang phong cách cá nhân của mình. Nếu chị em nào yêu thích những set đồ giấu quần thì nên bỏ túi những bí quyết sau để tránh trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Mốt giấu quần được xem là trào lưu vừa có thể khoe chân đồng thời lại rất khỏe mạnh, năng động. “Giấu quần” đơn giản là mốt bạn phối chung với bất kỳ loại áo rộng nào. Từ thun, sơ mi đến ren nữ tính,… vừa che đi những khuyết điểm ở vòng 1, vòng 2, vừa khéo léo “ăn gian” chiều cao cực dễ dàng. Phong cách này cực kỳ phù hợp với thời tiết mùa thu sang đông như hiện nay.

Tuy nhiên, thoạt nhìn nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn đang không mặc quần, vì thế sẽ rất phản cảm nếu bạn lựa chọn những chiếc áo hoặc chiếc quần quá ngắn. Hãy đảm bảo rằng chiếc áo của bạn ít nhất phải có độ dài đến gần nửa đùi và tốt nhất là bằng một cách nào đó, bạn để chiếc quần của bạn lấp ló để người khác nhận ra rằng bạn vẫn đang mặc quần. Việc có điểm hở vừa phải thực tế khiến người mặc thu hút và gợi cảm hơn rất nhiều việc phô quá nhiều da thịt.

Bạn cũng không nên diện những chiếc áo với chất liệu quá cứng vì nó sẽ khiến cho phần dưới của bạn trở nên hớ hênh hơn. Thay thế vào đó hãy chọn những chất liệu mềm mại để tạo cảm giác che chắn được cho phần dưới của bạn bởi nó quá bồng hoặc quá xòe.

Mốt giấu quần đòi hỏi sự tiết chế của người mặc bởi nếu không ranh giới dẫn đến sự phản cảm chẳng đáng là bao. Bạn chỉ nên khoe chân vừa đủ và có sự cân đối về tỷ lệ. Kiểu đồ này sẽ hài hòa và hợp mắt hơn nếu không quá ngắn. Để phù hợp với thời tiết, boots cao cổ là món phụ kiện hoàn hảo hơn cả. Hoặc bạn có thể làm bạn với những đôi giày thể thao khỏe khoắn. Bởi style giấu quần thương mang lại cho người mặc sự thoải mái nên việc diện những đôi giầy cao lênh khênh cũng không được 'ăn rơ" với nhau.


Trào lưu mặc áo giấu quần phổ biến từ nhiều năm nay nhưng không phải ai cũng phù hợp. Nếu bạn có phần đùi và phần bắp chân quá to thì chớ nên lựa chọn bởi nó sẽ “lộ” hết toàn bộ nhược điểm của bạn. Đồng thời nó còn khiến chân của bạn ngắn và to hơn, khiến người khác phải lắc đầu trong mỗi bước di chuyển của bạn. Điều đó là không nên chút nào.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang