Điều kì diệu của thai nhi khi còn trong bụng mẹ: Sợ mẹ căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng

(lamchame.vn) - Đây là những điều sợ hãi của thai nhi khi ở vào tháng tuổi thứ 7 trở đi khi bé ở trong bụng mẹ.

Tháng thứ 7: Thai nhi sợ mẹ căng thẳng

Vào tháng thứ 7 của thai lỳ, thai nhi đã có thể mở mắt trong một quãng thời gian ngắn, đã hoạt bát, thường xuyên vận động chân tay.

Vào khoảng thời gian này, nỗi sợ lớn nhất của thai nhi là người mẹ căng thẳng. Nếu bà bầu có áp lực quá lớn hoặc tâm trạng căng thẳng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Vì vậy, các bà bầu hãy cố gắng thư giãn, nghỉ ngơi, giữ tâm trạng thoải mái để bé yêu phát triển toàn diện.

Tháng thứ 8: Thai nhi sợ mẹ mệt mỏi

Đến tháng này, bộ não của trẻ nhanh chóng phát triển, đa phần các bộ phận trong cơ thể đã phát triển chín muồi.

Lúc này đã gần đến ngày lâm bồn, thai nhi sợ nhất là mẹ mệt mỏi quá độ.

Tuy nhiên, thời điểm này cơ thể mẹ đã nặng, hoạt động không thuận tiện, có lúc còn sưng phù chân và huyết áp tăng cao. Vì vậy mẹ nên cố gắng giảm bớt lao động thể lực, không nên làm việc nặng và cúi khom người và nên đi bộ nhiều. Chú ý mẹ chỉ nên đi bộ chậm rãi và nếu làm việc nhà nên lựa chọn các công việc nhẹ nhàng.

Tháng thứ 9: Thai nhi sợ mẹ lo lắng

Đây là khoảng thời gian bà bầu nên nghỉ làm việc, toàn tâm chuẩn bị cho trẻ chào đời. Tháng thai kỳ thứ 9 của mẹ thai nhi đang cảm nhận những thời khắc có ý nghĩa, tốt đẹp sau cùng trong cơ thể mẹ. Điều này khiến em bé trong bụng rất sợ cảm giác mẹ lo lắng.

Lúc này, điều quan trọng nhất là kiên nhẫn. Mẹ không nên nôn nóng việc sinh sớm, sinh muộn mà nên an tâm chờ đợi và chuẩn bị chào đón sinh mạng mới ra đời.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang