Điều kỳ diệu từ bát nước đặt trong tủ lạnh mỗi tối

(lamchame.vn) - Tủ lạnh đã trở thành vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình. Có nhiều gia đình thậm chí đầu tư hẳn những chiếc tủ lạnh với dung tích lớn để có thể tích trữ được nhiều loại thực phẩm hơn. Tủ lạnh càng lớn thì càng ngốn điện. Nhưng chỉ cần 1 bát nước thì nỗi lo tốn điện sẽ tan như bong bóng xà phòng.

Cách làm này dựa trên nguyên lý làm mát của tủ lạnh đó là nếu có nguồn khí mát duy trì thì tủ lạnh sẽ không tiêu hao nhiều điện năng nữa. Cách làm vô cùng đơn giản, buổi tối hôm trước bạn để một bán nước lên ngăn đá. Sáng hôm sau bạn chuyển bán nước đã đóng đá vào ngăn mát tủ lạnh. Với cách làm này ngăn mát sẽ luôn có nguồn khí mát mà không cần đến điện. Ngoài ra bát nước này còn giúp cho hoa quả, rau củ ít bị mất nước hơn, giá trị dinh dưỡng lưu giữ lại sẽ cao hơn. Vì thế đây là cách làm hay đang được chị em chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Nếu biết cách bạn có thể tiết kiệm điện không ngờ cho chiếc tủ lạnh của mình

Ngoài ra để giảm điện năng cho tủ lạnh bạn nên hạn chế đóng - mở tủ lạnh nhiều lần, không để tủ lạnh quá trống hay quá nhiều đồ, kê tủ lạnh cách xa tường , tránh xa nguồn điện. Cuối cùng hãy thường xuyên lau chùi vệ sinh tủ lạnh để đảm bảo vệ sinh đồng thời có thể phát hiện ra những trục trặc để có biện pháp can thiệp kịp thời.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang