Điều tra vụ một phụ nữ tử vong tại phòng tập yoga

(lamchame.vn) - Sáng 8/3, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng cho biết đang điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến chị N.T.T.H (sinh năm 1996, trú tại thành phố Đà Lạt) tử vong trong tư thế treo lơ lửng trên dải dây tập bằng vải tại một phòng yoga trên đường Phạm Hồng Thái, Phường 10, thành phố Đà Lạt.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 7/3, chị Phạm Thị Cúc (sinh năm 1985, trú tại đường Trần Quý Cáp, Phường 9 thành phố Đà Lạt) tới phòng tập trên thì phát hiện chị N.T.T.H đã tử vong tại phòng tập. Tại hiện trường, chị H bị dải dây tập bằng vải có đầu mối treo trên xà nhà thắt siết ngang bụng, hai chân sắp chạm tới mặt sàn.

Nhiều người có kinh nghiệm tập môn này cho biết, rất có thể trong lúc luyện tập các động tác liên quan tới sợi dây trên, chị H đã bị sợi dây siết, thắt ngang bụng trong khi chân không giẫm tới sàn nhà. Điều này dẫn tới tình trạng nạn nhân bị sợi dây siết ngang bụng gây ngạt thở và tử vong.

Điều tra vụ cô gái tử vong trong phòng tập Yoga tại TP.Đà Lạt

Được biết, chị H là người luyện tập yoga từ nhiều năm qua. Hiện chị đang chuẩn bị thi cấp chứng chỉ hành nghề huấn luyện viên của bộ môn này…

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang