Dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch cho con phòng tránh dịch bệnh

(lamchame.vn) - Trong thời điểm dịch Covid vẫn đang diễn ra ngày càng phức tạp, tăng cường hệ miễn dịch chính là "chìa khóa vàng" giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho trẻ. Trong đó, bổ sung kháng thể tự nhiên và chất dinh dưỡng cần thiết được coi là cách hiệu quả để tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Vì sao trẻ dưới 3 tuổi là đối tượng dễ bị nhiễm bệnh?

Nhiều bậc cha mẹ thường lo lắng không biết tại sao con thường xuyên bị ốm vặt, bị cảm, nhất là mỗi khi giao mùa. Nguyên nhân trẻ dưới 3 tuổi dễ bị nhiễm bệnh là do hệ miễn dịch của trẻ còn yếu và chưa hoàn thiện.

Trẻ dưới 3 tuổi dễ bị nhiễm bệnh

Cơ thể trẻ sơ dinh và trẻ nhỏ chưa tự sản sinh ra kháng thể nên phải hấp thụ các kháng thể tự nhiên từ sữa mẹ. Trẻ có nguy cơ thiếu hụt các thành phần miễn dịch (kháng thể, hoạt chất hỗ trợ miễn dịch) nếu không được bổ sung dinh dưỡng đúng – đủ. Vào thời điểm này, hệ tiêu hóa cũng như các chức năng khác của trẻ cũng chưa phát triển hoàn chỉnh, điều này dẫn đến hệ miễn dịch kém, hệ tiêu hóa không lành mạnh, trẻ sẽ trở nên chán ăn, dễ bị bệnh hơn, chậm lớn, chậm phát triển và thậm chí suy dinh dưỡng. Do vậy, ba mẹ nên bổ sung các chất có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ qua các bữa ăn hàng ngày hoặc thực phẩm dinh dưỡng để giúp trẻ tăng sức đề kháng tốt nhất, đặc biệt là trong mùa dịch này.

Một số chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Lactoferrin

Lactoferrin là thành phần tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ và được coi là “lá chắn miễn dịch đầu tiên” của trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, do cơ địa của từng mẹ khác nhau, nên hàm lượng Lactoferrin trong sữa mẹ có thể giảm dần theo thời gian, hoặc sữa mẹ không đủ, do đó mà nhiều mẹ đã chọn lựa việc cung cấp các kháng thể từ nguồn sữa công thức cho con.

Lactoferrin còn có trong sữa bò và đã được chứng minh là làm giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp trên và dưới, cũng như ngăn ngừa bệnh do ký sinh trùng đường ruột, điển hình như ký sinh trùng Giardia (nguyên nhân chính gây tiêu chảy ở trẻ). Ngoài ra, Lactoferrin còn có tác dụng kháng vi-rút, kháng khuẩn: Tiến sĩ Raymond Chang từ Tập đoàn Y tế Meridian ở Hoa Kỳ cũng đã tiến hành nhiều nghiên cứu sơ bộ về Lactoferrin này, và nhận thấy rằng đây là một chất hỗ trợ và phòng ngừa hiệu quả đối với các bệnh cúm.

Lactoferrin hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Viện Hàn Lâm Nhi khoa Hoa Kỳ (tên tiếng Anh: American Academy of Pediatrics, viết tắt là AAP) cũng khuyến cáo rằng trẻ mới biết đi nên được bổ sung sắt hàng ngày vì tình trạng thiếu sắt là một trong những tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng cao nhất trên thế giới. Nguyên nhân chủ yếu vì trẻ biếng ăn hoặc có chế độ dinh dưỡng nghèo nàn. Kháng thể Lactoferrin từ sữa mẹ hoặc sữa công thức giúp liên kết tốt và vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại (bằng cách liên kết, bám vào tế bào sắt trong cơ thể khiến cho vi khuẩn không thể lấy sắt đó được), đồng thời kích thích các tế bào miễn dịch và hệ vi sinh đường ruột. Từ đó, Lactoferrin góp phần duy trì hoạt động của các tế bào miễn dịch khắp cơ thể, giúp hệ miễn dịch của bé vững chắc hơn.

Wellmune ®

Wellmune® là một dạng của Beta-glucan, được tách chiết từ thành tế bào của men bánh mì. Phương pháp chiết xuất này giúp Wellmune® có độ ổn định lâu dài và duy trì hoạt tính sinh học, mang lại hiệu quả miễn dịch tốt hơn.

Khi vào cơ thể, Wellmune® được các tế bào miễn dịch tiếp nhận và vận chuyển đi khắp nơi qua quá trình tiêu hóa. Nhờ đó, Wellmune® giúp các tế bào miễn dịch tăng khả năng nhận biết và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

Trong nghiên cứu của Meng. F (2016), Wellmune® Beta-glucan với hàm lượng ~35mg/ngày đã được chứng minh làm giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng hô hấp và số ngày bị bệnh khoảng 50%! Cũng như giảm 60% nhu cầu sử dụng kháng sinh ở trẻ trong độ tuổi 1-4. Đây cũng là hàm lượng Wellmune tiêu chuẩn được bổ sung trong thành phần dinh dưỡng của sữa Ngôi sao Nhỏ Little Étoile số 3.

Wellmune® Beta-glucan đã được chứng minh làm giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng hô hấp và số ngày bị bệnh khoảng 50%, cũng như giảm 60% nhu cầu sử dụng kháng sinh ở trẻ.

Sữa Ngôi sao Nhỏ Little Étoile của Úc bổ sung các thành phần tự nhiên giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Vào đầu năm 2021, nhãn hàng Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile của tập đoàn Max Biocare Úc đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến với tổng số gần 2500 người tham gia đến từ 7 quốc gia khác nhau (Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Trung Quốc, Úc và Mỹ).

Cuộc khảo sát chủ yếu dành cho các bà mẹ có ít nhất một con trên 12 tháng tuổi xoay quanh về nhận thức và thói quen của các mẹ về việc cung cấp dinh dưỡng, các vấn đề liên quan đến ăn uống cho trẻ. Báo cáo cho thấy rằng hơn một nửa số bà mẹ (51,6%) cho con đi nhà trẻ, trường mầm non sau khi trẻ được 12 tháng tuổi. Thêm vào đó, cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng tăng cường đề kháng- hệ miễn dịch trong sữa công thức dành cho trẻ mới biết đi được xếp hạng đầu tiên, và là lĩnh vực sức khỏe quan trọng nhất mà các mẹ quan tâm đối với trẻ từ 12 tháng trở lên.

 

Với kinh nghiệm hơn 21 năm trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng và dược phẩm, Little Étoile ra mắt dòng sản phẩm sữa Ngôi sao Nhỏ Little Étoile bổ sung đến 40 vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ, tuân thủ theo hệ thống Opti-5 system nhằm phát triển 5 hệ thống sức khỏe chính ở trẻ trong 1000 ngày vàng đầu đời, bao gồm hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, chức năng nhận thức, thị giác, tăng trưởng chiều cao và phát triển toàn diện cho trẻ.

Sữa ngôi sao Nhỏ Little Étoile bổ sung Lactoferrin và Wellmune® Beta-glucan

Ngoài bổ sung hai thành phần LactoferrinWellmune® Beta-glucan giúp tăng cường hệ miễn dịch, công thức Ngôi sao Nhỏ Little Étoile còn kết hợp với các vi dưỡng chất khác như chất xơ GOS giúp tăng miễn dịch đường ruột, hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột hoạt động tốt hơn, hạn chế chứng táo bón ở trẻ; Lutein giúp phát triển thị giác còn non nớt của trẻ và bảo vệ mắt khỏi các những tác nhân gây hại; DHA-EPA cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác, tăng cường khả năng nhận thức, tương tác xã hội.

Bên cạnh đó còn có Vitamin A, B, C, D, E, K, cùng nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu khác cần thiết cho cơ thể. Các dưỡng chất có trong sữa Ngôi sao Nhỏ Little Étoile cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu đáp ứng khuyến nghị của bộ y tế, nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, sữa Ngôi sao Nhỏ Little Étoile tuân thủ theo qui trình Dược phẩm nghiêm ngặt, tự nguyện kiểm nghiệm các tiêu chí không bắt buộc chẳng hạn như kiểm tra các chất gây ung thư như 3-MCPD và GE.

Hướng dẫn pha sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile số 3 đúng chuẩn

 

Hoặc xem hướng dẫn sử dụng tại website chính hãng: https://littleetoile-vn.com/product/sua-cong-thuc-ngoi-sao-nho-little-etoile-so-3-1-3-tuoi/

(Lưu ý: mỗi sữa công thức Little Étoile 1,2,3 có cách pha khác nhau phù hợp theo từng độ tuổi của bé)

Mua các sản phẩm dinh dưỡng của Little Étoile ở đâu?

Sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile nay đã có mặt tại Việt Nam. Các mẹ có thể dễ dàng tìm mua sữa chính hãng tại các siêu thị sữa, đại lý bán lẻ sữa, chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé uy tín trên toàn quốc như: Bibomart, ShopThiên đường của bé, Shoptretho, Tuticare, Shop SSSMomcare, siêu thị mẹ và bé Bibione, Bibimart Shopee ….

Nếu các mẹ phân vân không biết sữa Ngôi Sao Nhỏ có phù hợp với bé hay không, hãy đăng kí tham gia nhận mẫu thử tại đây : https://littleetoile-vn.com/sampling-campaign/

Website: https://littleetoile-vn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LittleEtoileVN/

Instagram: https://www.instagram.com/littleetoile.vn/

Email: vietnam@littleetoile.com

Hoặc liên hệ số hotline: 0934 118 118

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang