DJ Tít chia sẻ cách vượt qua trầm cảm sau sinh

Khoảng thời gian trầm cảm sau sinh vô cùng kinh khủng, có những lúc cô không muốn nhìn thấy con...

Là một trong những DJ nữ nóng bỏng hàng đầu Việt Nam, bước ra khỏi cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng cùng team BigDaddy - Justatee, DJ Tít luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh công việc, cô còn được mọi người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc của mình. Người bạn đời “chuẩn soái ca” với cậu ấm - Bis Nguyễn vô cùng đáng yêu.

Tuy nhiên, DJ Tít chia sẻ cô từng bị trầm cảm sau sinh. Ngay sau thời điểm sinh quý tử đầu lòng, cô đã bị rơi vào trạng thái chán ăn, không thể giao tiếp với bất kỳ ai, chỉ muốn giam mình trong phòng tối và đặc biệt… cô rất sợ nghe tiếng con khóc. “Nhiều lúc mình không muốn nhìn thấy con nữa, cảm giác nhìn thấy con là vô cùng đáng sợ!”.

Lúc đầu, cô nàng chỉ nghĩ khi sinh xong cơ thể thay đổi nội tiết dẫn đến tính tình thay đổi, không ngờ mình lại bị chứng trầm cảm sau sinh. May mắn, chồng của DJ Tít sớm phát hiện vợ mình không ổn, nên chỉ trong 1 tháng, cô đã có thể dần dần cân bằng lại cuộc sống của mình.


Cô nàng từng trải qua quá trình trầm cảm sau sinh

Nói về phương pháp giúp nữ DJ xinh đẹp vượt qua những ngày tháng đen tối này, cô chia sẻ: “Có lẽ điều quan trọng nhất chính là có gia đình luôn bên cạnh, động viên và an ủi mình, đặc biệt là chồng mình. Khoảng thời gian mình bị trầm cảm, anh ấy nghỉ làm để đưa mình đi dạo, trò chuyện. Dần dần, mình tìm lại những sở thích, những điều luôn làm mình vui và thỏa mãn trước đây. Đó là âm nhạc, công việc và là làm đẹp”.

Những lúc đau buồn nhất chính âm nhạc cứu rỗi tâm hồn của cô, tình yêu với công việc đã vực cô dậy. Và chính việc làm đẹp, chăm sóc bản thân khiến DJ Tít cảm thấy mình tốt hơn.


Rất may mắn ông xã và gia đình đã bên cạnh động, chăm sóc để DJ Tít vượt qua áp lực

Cũng bởi thế mà sau khi sinh con, cô nhanh chóng tập luyện kết hợp dinh dưỡng để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình. DJ Tít không ngừng đổi mới chính mình với nhiều hình ảnh khác nhau, luôn sáng tạo trong công việc lẫn niềm đam mê thời trang.

Để vượt qua trầm cảm một cách nhanh nhất, câu trả lời không chỉ nằm ở nghị lực của người mẹ mà còn ở tất cả những người thân xung quanh, sớm nhận ra được tình trạng khó khăn của người bệnh và giúp đỡ họ vượt qua quãng thời gian đen tối đó.


Cô đã lấy lại phong độ cũng như thần hình quyến rũ


Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của DJ Tít

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang