Đoạn tin nhắn hé lộ thái độ cương quyết của mẹ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM, không chấp nhận lý do vì bé hư hay ghen ghét với mẹ đẻ

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong, mới đây, bác của bé V.A. đã chia sẻ một bài đăng đính kèm dòng tin nhắn của mẹ bé V.A. khẳng định sẽ không chấp nhận bất kì lý do gì mà chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đưa ra để bào chữa cho những hành động vô nhân tính của mình.

Những ngày cuối năm 2021, vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) tại TP.HCM bị mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong gây bức xúc và phẫn nộ trong cộng đồng. Mặc dù mẹ kế Nguyễn Võ Quỳnh Trang và bố đẻ của V.A là Nguyễn Kim Trung Thái đều đang bị tạm giam để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc nhưng những tình tiết của vụ án được hé lộ vẫn khiến dư luận dậy sóng.

Hé lộ những dòng tin nhắn của mẹ bé V.A. thể hiện thái độ kiên quyết về bản án nghiêm khắc cho kẻ bạo hành:

Công an TP.HCM đã có quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Giai Lai) về tội “Giết người” và khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, cha bé gái) về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm”.

Trong khi cơ quan chức năng xác định đây là "án điểm", rất nhiều người quan tâm đến vụ việc của bé gái xấu số đang dõi theo từng chi tiết, mong pháp luật sớm xử phạt nghiêm minh để răn đe và chấm dứt việc bạo hành trẻ tái diễn về sau.

Hé lộ những dòng tin nhắn của mẹ bé V.A. thể hiện thái độ kiên quyết về bản án nghiêm khắc cho kẻ bạo hành:

Hai bị can Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Mới đây, gia đình bé V.A cũng đã có những chia sẻ dài trên MXH khẳng định gia đình sẽ không bao giờ từ bỏ đấu tranh mà sẽ luôn làm hết sức phối hợp với cơ quan điều tra để vụ án được xử lý đúng người đúng tội.

Bên cạnh đó, đoạn tin nhắn của chị H. (mẹ bé V.A.) với một người thân trong gia đình cũng được chia sẻ trên MXH. Theo đó, nội dung tin nhắn, chị H. tỏ rõ thái độ kiên quyết, không thỏa hiệp dù bất kì lý do gì đối với hành động nhẫn tâm của chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đối với con gái mình.

 
 

Những dòng tin nhắn của mẹ bé V.A. thể hiện thái độ kiên quyết và khẳng định sẽ không chấp nhận bất kì lý do gì mà chồng cũ và Nguyễn Võ Quỳnh Trang đưa ra để bào chữa cho những hành động bạo hành của các đối tượng.

Chị H. viết: "Việc con bé bị đánh tử vong thì hai con người đó phải chịu trách nhiệm về những việc họ đã làm. Em không chấp nhận lý do vì con bé hư lì hay do con kia ghen ghét với em.

Không thể bào chữa theo kiểu đó được, đây là mạng người mà. Em không biết vì sao lại như vậy nên đang chờ công an thông tin kết quả điều tra... Nên có không khai thật cũng kệ nó".

Ngay sau khi những đoạn tin nhắn trên được chia sẻ lên MXH, không ít người đã gửi lời động viên đến mẹ bé V.A. hãy mạnh mẽ, sống thật tốt để chăm sóc cho con trai đồng thời để bé V.A. được an tâm nơi thiên đường. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự mong mỏi vụ án sớm được điều tra, làm rõ, để những kẻ ác phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của xã hội.

Hé lộ những dòng tin nhắn của mẹ bé V.A. thể hiện thái độ kiên quyết về bản án nghiêm khắc cho kẻ bạo hành:

Cái chết thương tâm của bé V.A. khiến dư luận bàng hoàng xen lẫn xót xa

Được biết, hiện tại có 3 luật sư đang trực tiếp hỗ trợ miễn phí cho gia đình bé V.A, bao gồm:

1. Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cùng 3 Luật sư thuộc Chi hội LS Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã tham gia từ đầu bảo vệ quyền và lợi ích cho bé VA ngay từ khi gia đình có đơn tố cáo lên cơ quan công an.

2. Luật sư Phạm Công Hùng và các cộng sự tham gia hỗ trợ gia đình.

3. Luật sư Nguyễn Anh Thơm và các cộng sự thuộc Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh thuộc đoàn luật sư Hà Nội.

Trong số các luật sư này, luật sư Nguyễn Thanh Thơm từng cho biết, quan điểm của gia đình đều nhất trí đề nghị xử lý nghiêm minh nhất các đối tượng bởi chúng không còn tính người, bản tính ác độc, dã man, tàn bạo và hành vi của người bố còn đáng lên án hơn khi dung túng, bao che cho đối tượng đánh chết con mình.

Đồng thời, luật sư Nguyễn Anh Thơm khẳng định, mình sẽ hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé V.A. miễn phí nhưng đồng thời cũng sẽ dừng hỗ trợ bất cứ khi nào nếu gia đình cháu tha thứ cho các đối tượng đã tước đoạt đi mạng sống của cháu, vì đó là dung túng cho cái ác.

 
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang