Thông tin mới vụ cháy nhà 3 người trong gia đình tử vong ở Thanh Hóa: Người duy nhất sống sót hiện ra sao?

Vụ hoả hoạn cướp đi sinh mạng của con trai, con dâu và cháu nội, riêng bà Hạnh may mắn thoát nạn nhưng bị bỏng nặng, đang được điều trị và chăm sóc tại bệnh viện.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ hoả hoạn thương tâm xảy ra vào khoảng gần 1h sáng 27/12, phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà 3 tầng của anh N.T.M.H. (22 tuổi, tại số nhà 02, đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hoá), người dân hô hoán nhau dập lửa, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Vụ cháy khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở Thanh Hoá: Sức khoẻ hiện tại của người sống sót duy nhất - Ảnh 1.

Hiện trường vụ hoả hoạn đêm 27/12 khiến 4 người thương vong.

Thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà có 4 người. Hậu quả khiến anh H. cùng chị N.N.L. (22 tuổi, vợ anh H.) và con gái 13 tháng tuổi tử vong tại chỗ.

Bà Triệu Thị H. (70 tuổi, mẹ anh H.) may mắn được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Bà H. được chẩn đoán bị bỏng cấp độ I, II, III ở nhiều vùng trên cơ thể như mông, tay, vai. Hiện bà đang được chăm sóc và điều trị tại Khoa Chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng lúc tỉnh lúc mê.

Vụ cháy khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở Thanh Hoá: Sức khoẻ hiện tại của người sống sót duy nhất - Ảnh 2.

Bà H. bi bỏng nặng, hiện đang điều trị tại bệnh viện (ảnh SGGP).

Được biết, con trai, con dâu và cháu nội mất trong vụ hoả hoạn, bà H. không còn người thân ruột thịt, chỉ còn các cháu họ thay nhau chăm sóc.

Chị Triệu Thị Mai Phương (cháu bà H.) cho biết, tất cả giấy tờ tùy thân, bảo hiểm y tế của bà H. bị thiêu trụi trong vụ cháy nên các chế độ bảo hiểm cho bà chưa thực hiện được. Anh em họ hàng quyên góp đóng tạm ứng viện phí để điều trị.  Ngoài bỏng nặng, bà H. còn bị bệnh nền đái tháo đường tuýp 2, bệnh phổi. Gia đình đang rất lo lắng cho tình trạng của bà do bị hít khói vào phổi quá nhiều.

https://afamily.vn/thong-tin-moi-vu-chay-nha-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-thanh-hoa-nguoi-duy-nhat-song-sot-hien-ra-sao-20220118110020311.chn
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-vu-chay-nha-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-thanh-hoa-nguoi-duy-nhat-song-sot-hien-ra-sao-162221801110714030.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang