Đoan Trang: Ngày chồng bảo đi công tác 1 tháng, tôi buồn và sốc vì không được ở gần chồng

30 năm cuộc đời tôi không vào bếp, ba mẹ còn hỏi tôi: Con có biết đường vào bếp không?", Đoan Trang chia sẻ.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh đăng tải trên kênh Youtube đoạn clip trò chuyện cùng NSƯT Minh Trang và ca sĩ Đoan Trang để chia sẻ những kinh nghiệm khi sang nước ngoài định cư theo chồng. 

Đoan Trang sang Singapore khoảng 5 tháng nay nhưng cô bắt nhịp với cuộc sống rất nhanh và luôn giữ tinh thần tươi vui khiến NSƯT Minh Trang và Hoàng Oanh rất ngưỡng mộ. Chia sẻ kinh nghiệm sống ở nước ngoài, Đoan Trang bày tỏ:

"Hành trang tôi mang theo khi đi nước ngoài là tinh thần, tôi xác định đây là một quyết định mình phải làm cho đàng hoàng. Qua tới Singapore, ra khỏi khu cách ly, tôi rất may mắn là gặp được những người bạn đưa mình đi chợ. Tôi cảm thấy mình có nhiều năng lượng và tình yêu cuộc sống rất lớn, tôi có thể yêu tất cả mọi thứ xung quanh mình.

Đoan Trang: Ngày chồng bảo đi công tác 1 tháng, tôi buồn và sốc vì không được ở gần chồng - Ảnh 1.

30 năm cuộc đời tôi không vào bếp, ba mẹ còn hỏi tôi: "Con có biết đường vào bếp không?". Nhưng qua đây tôi thích nghi rất nhanh với cuộc sống mới, mở lòng để yêu những điều mới. 

Có nhiều bạn bè nói với tôi ở Singapore cộng đồng người Việt Nam rất phức tạp. Nhưng tôi bảo cộng đồng nước nào cũng phức tạp, nên mình phải mở lòng để quen biết và chắt lọc những mối quan hệ".

 

Dù giữ tinh thần lạc quan nhưng Đoan Trang cũng không tránh khỏi những khó khăn tại Singapore, cô tâm sự: 

"Khó khăn đầy rẫy và lúc nào cũng có, ví dụ như không có cô Phương - vú của bé Sol, cánh tay phải của tôi. Cô Phương chưa sang được nên không có ai giúp đỡ, bầu bạn với tôi. Không có ba mẹ, cô Phương nhưng tôi hiểu là mình phải tự lập.

Ngày chồng tôi bảo đi công tác 1 tháng, tôi buồn và sốc vì mới qua mà không được ở gần chồng. Nhưng tôi chỉ khóc đúng 1 ngày, hôm sau phải lấy lại tinh thần và lên kế hoạch cho mọi việc. 

Được cái chồng tôi rất tinh tế, chuẩn bị kế hoạch cho vợ phải làm gì ở đây. Tôi cũng có những người bạn sẻ chia cùng mình rất nhiều điều trong cuộc sống".

Đoan Trang: Ngày chồng bảo đi công tác 1 tháng, tôi buồn và sốc vì không được ở gần chồng - Ảnh 3.

NSƯT Minh Trang bày tỏ sự ngưỡng mộ tới đàn em, đồng thời chia sẻ bí quyết để hòa nhập với cuộc sống mới: "Phải nói một điều công bằng là Trang rất giỏi. Em sang có 2 tháng mà đã tự nấu ăn, cắm hoa, đi chợ. Tôi rất ngưỡng mộ Trang.

Điều quan trọng nhất của những người nghệ sĩ là có thể thăng hoa trên sân khấu, làm ông hoàng bà chúa, nhưng khi về gia đình nhỏ, mình hãy là những người vợ, người mẹ, người phụ nữ bình thường. Ra ngoài xã hội mình cũng bình thường như mọi người thì sẽ tìm được niềm hạnh phúc xung quanh mình". 

Đoan Trang: Ngày chồng bảo đi công tác 1 tháng, tôi buồn và sốc vì không được ở gần chồng - Ảnh 4.

Là một người gặp phải nhiều khó khăn với việc thích ứng cuộc sống mới, Hoàng Oanh tâm sự: "Thú thật với mọi người tôi là đứa chậm thích nghi, con của tôi còn nhỏ nên cũng phải dành toàn bộ thời gian cho em bé, không có thời gian đi chợ hay gặp gỡ bạn bè. Tôi phải cảm ơn các chị em ở Singapore, mặc dù chưa gặp nhau nhưng nhắn tin giúp đỡ tôi rất nhiều".

Ngoài việc mở lòng với mọi người xung quanh, các nghệ sĩ cũng khuyên khán giả nên tâm sự với chồng các vấn đề tinh thần của mình vì khi ở nước ngoài, chồng là người bạn thân nhất của mình. Đồng thời, phải tìm hiểu kỹ các vấn đề về tiền tệ, tài chính để có thể tự chủ cuộc sống ở nước ngoài. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-trang-ngay-chong-bao-di-cong-tac-1-thang-toi-buon-va-soc-vi-khong-duoc-o-gan-chong-162211611133006399.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang