Đổi gió cùng đồ ăn Nga ngay tại Hà Nội và Sài Gòn với list địa chỉ dưới đây

World Cup 2018 tuy tổ chức tại Nga nhưng không khí ở Việt Nam lúc này cũng đang nóng hơn bao giờ hết. Cùng hòa chung không khí bóng đá với cả list các nhà hàng bán đồ ăn Nga sau đây nào.

Là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, nước Nga từ lâu đã nổi tiếng về nền ẩm thực rất đa dạng. Các món ăn nơi đây không chỉ phong phú về màu sắc mà còn tượng trưng cho vẻ đẹp truyền thống của dân tộc. Nếu chưa có cơ hội đến xứ sở bạch dương trong mùa bóng năm nay, bạn cũng đừng buồn mà hãy cùng chúng tôi khám phá những địa chỉ bán đồ ăn Nga tại Hà Nội và Sài Gòn sau đây nhé.

Các nhà hàng Nga tại Hà Nội

Salut Restaurant

Đứng đầu trong danh sách nhà hàng Nga tại thủ đô không thể không nhắc đến Salut Restaurant. Điều đặc biệt là chủ quán ở đây lại chính là người Nga, cách phục vụ thì chu đáo và nhiệt tình vô cùng. Đến Salut, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn mang đậm hơi thở của nước chủ nhà World Cup, từ các món khai vị như súp Kharcho cừu hầm, súp thịt nguội, súp củ dền cho đến các món ăn truyền thống của Nga như trứng cá đen, Shashlik cừu nướng, sườn lợn áp chảo… với giá dao động từ 150k - 350k.

@mhuong67

Vì nằm ngay tại số 60 Ngọc Khánh nên quán rất dễ tìm và có chỗ để xe thoải mái. Tuy nhiên thì Salut lại hơi nhỏ và cách bài trí không mấy đặc sặc. Hơn nữa, nếu bạn muốn đến ăn thì hãy đặt bàn trước nhé, không thì sẽ phải chờ đợi khá lâu đấy.

Salut Restaurant

Địa chỉ: 60 Ngọc Khánh

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Giá cả: 150k – 350k

Moscow Restaurant

Thiên nhiên và ẩm thực từ xứ sở bạch dương xinh đẹp đã hòa quyện với nhau tạo nên một nét đẹp trong đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Moscow Nguyễn Gia Thiều chính là chốn dừng chân quen thuộc, gửi gắm một cách trọn vẹn hương vị từ nước Nga rộng lớn đến với thực khách Hà Thành.

Đổi gió cùng đồ ăn Nga ngay tại Hà Nội và Sài Gòn với list địa chỉ dưới đây - Ảnh 4.

Tại Moscow Restaurant, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món như súp củ cải đỏ, salad olive và củ quả Nga, trứng cá hồi đỏ và đen, thịt bê hầm khoai tây, chân giò hầm váng sữa, thịt lợn nướng, thịt cừu nướng… với màu sắc và hương vị cuốn hút. Ngoài ra, một điểm cộng cho quán ăn này chính là việc bài trí và sắp xếp các đồ dùng, bàn ghế hay ngay cả đồng phục của nhân viên cũng mang phong cách của nước Nga xinh đẹp.

Món ăn ngon là đặc điểm giúp quán thu hút một lượng khách đông đảo, tuy nhiên, cũng bởi đông khách nên cách phục vụ của Moscow Restaurant không được tốt cho lắm, nhiều khi phải chờ khoảng 20 - 30 phút mới được thưởng thức món ăn. Hy vọng quán có thể cải thiện được nhược điểm này để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đổi gió cùng đồ ăn Nga ngay tại Hà Nội và Sài Gòn với list địa chỉ dưới đây - Ảnh 6.

Moscow Restaurant

Địa chỉ: số 4 Nguyễn Gia Thiều

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Giá cả: 100k – 500k

Quán Nga

Nằm ngay trên phố Phạm Sư Mạnh thuộc quận Hoàn Kiếm. Quán Nga là trải nghiệm đáng nhớ cho những ai yêu thích và say mê ẩm thực Nga. Từ tên gọi cho đến vật dụng, cách bài trí của quán đều mang phong cách độc đáo như chính tên gọi của nó vậy. Bước vào Quán Nga, bạn chắc chắn sẽ có cảm giác như đang lạc bước giữa trời Âu chứ không phải là Việt Nam nữa.

Đổi gió cùng đồ ăn Nga ngay tại Hà Nội và Sài Gòn với list địa chỉ dưới đây - Ảnh 8.

Xem World Cup thì đây đích thị là địa điểm lý tưởng rồi. Các món ăn được ưa chuộng nhất của quán phải kể đến súp nấm, sủi cảo Nga, súp Salienca, cháo sữa, bánh mì đen... và giá cả dao động trong khoảng từ 100k cho một suất ăn, bao gồm món khai vị, món chính và đồ uống.

Một điểm trừ dành cho quán là đồ uống ở đây đắt hơn so với các địa chỉ khác, đôi khi món ăn nguội và hơi ít. Bên cạnh đó, cách phục vụ cũng chưa tốt, lúc vắng khách thì vẫn phải chờ khá lâu đồ ăn mới được dọn ra cho khách. Nói thì nói thế nhưng cảm nhận của mỗi người là khác nhau, biết đâu bạn lại trở thành fan cuồng của Quán Nga thì sao nhỉ?

Quán Nga

Địa chỉ: số 9 Phạm Sư Mạnh

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Giá cả: 100k – 500k

Bud'Mo

Bud’Mo là một quán ăn Nga nổi tiếng tại Hà Nội, quán nằm ở số 61 Tô Ngọc Vân với không gian hai tầng độc đáo và ấm cúng, rất thích hợp để tụ họp gia đình hoặc bạn bè. Món ăn ở đây ngon miễn chê rồi, hương vị, cách nêm nếm cũng chuẩn vị Nga luôn, và giá cho mỗi suất ăn từ 150k. Nếu đến đây thì bạn không thể bỏ qua nước Kvas, hay còn gọi là nước quả lên men, một trong những đồ uống với hương vị đặc biệt do Bud’Mo tự chế. Đặc biệt, nó cũng chính là một thứ nước quả được người dân nước Nga vô cùng ưa chuộng.

Ngoài ra, khi đến Bud’Mo thì bạn sẽ phải chờ đợi tương đối lâu vì sau khi order, bếp mới bắt đầu làm. Tuy vậy nhưng nếu đổi lại hương vị món ăn mà tuyệt hảo thì cũng rất đáng để chờ đợi phải không? Mách bạn nên đi ăn vào buổi trưa cho đỡ đông khách nhé!

Bud’Mo

Địa chỉ: 61 Tô Ngọc Vân

Giờ mở cửa: 9:00 22:00

Giá cả: 150k – 300k

Matpewka Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chuyên đồ Nga nhưng giá cả lại hạt dẻ thì Matpewka Restaurant chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thực đơn của quán rất đa dạng với đủ các món ăn, không chỉ ngon về hương vị mà còn được trình bày đẹp mắt. Những buổi tụ tập bạn bè cùng dự đoán tỉ số các trận bóng mà lại được thưởng thức các món như thịt cừu nướng, súp củ cải đỏ, cá hồi nướng… tại Matpewka thì cứ phải gọi là tuyệt hảo.

Một điểm trừ dành cho Matpewka Restaurant là quán không có nhiều sự lựa chọn trong menu đồ uống và mặc dù không đông khách vào ban ngày nhưng bạn vẫn phải chờ một lúc lâu thì món ăn mới được phục vụ. Ngoài ra, do nằm xa trung tâm Hà Nội nên nếu có ý định đến Matpewka, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm để được phục vụ chu đáo hơn nhé.

Mapewka Restaurant

Địa chỉ: 24 ngõ 268 Ngọc Thụy, Long Biên

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá cả: 100k – 300k

Các nhà hàng Nga tại Sài Gòn

CCCP Saigon Cafe & Restaurant & Cafe

Với không gian ấm cúng, đậm chất Nga, CCCP Saigon Cafe & Restaurant là một nhà hàng nổi tiếng và nhận được phản hồi tích cực từ người dân Sài Gòn. Hầu như đồ ăn tại CCCP đều rất chuẩn vị, thực đơn thì phong phú với các món từ bắp cải cuốn nhân thịt, thịt gà tẩm bột và trứng như trứng cá caviar, salad cá trích…

Bên cạnh đó, CCCP còn có một cơ sở tại số 108 ngõ 84 Ngọc Khánh (Hà Nội), vậy nên các "tín đồ ẩm thực Nga" tại thủ đô cũng có thể ghé qua thưởng thức ngay nhé.

Đổi gió cùng đồ ăn Nga ngay tại Hà Nội và Sài Gòn với list địa chỉ dưới đây - Ảnh 18.

Đến CCCP Saigon & Restaurant, bạn không thể bỏ qua các món ăn được coi là linh hồn của quán như há cảo, thịt cừu, súp solyanka... với hương vị cứ phải gọi là quá "chuẩn bài" luôn. Menu đồ uống ở đây không nhiều nhưng lại rất lạ và ngon.

Để thưởng thức các món từ khai vị, món chính cho đến đồ uống bạn phải trả từ 150k cho một suất ăn. Tuy nhiên, nhân viên quán cũng chưa thực sự nhiệt tình với khách cho lắm.

CCCP Saigon Cafe & Restaurant

Địa chỉ: 48A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 (Sài Gòn)

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Giá cả: 150k – 500k

Showroom Hoàng Kiều

Showroom Hoàng Kiều là địa điểm thu hút một lượng khách đông đảo tại Sài Gòn, với cách bài trí "sang chảnh" mang đặc trưng của những quán ăn Châu Âu. Nếu đang lên kế hoạch thưởng thức một quán ăn Nga vừa đáp ứng được tiêu chí về chất lượng, vừa đem lại cảm giác thoải mái thì đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Tất nhiên, một quán ăn Nga mà lại được sắp xếp tỉ mỉ, sang trọng như vậy thì giá cả không hề dễ chịu tẹo nào rồi. Nói vậy nhưng nếu "đắt mà xắt ra miếng" thì có "thiệt thòi" tý cũng không là vấn đề. Quán còn có thêm các món ăn kiểu Á, kiểu Anh và các món ăn Việt với giá cả từ 300k cho một suất ăn. Nếu đi theo đoàn thì bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng phải chờ đợi quá lâu.

Showroom Hoàng Kiều

Địa chỉ: 56 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Giá cả: 300k – 500k

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang