Đối thủ xứng tầm của Song Hye Kyo tung tạo hình phim mới đẹp mê hồn: Nhan sắc tuổi 50 khiến nhiều người mê mẩn

Sự trở lại của Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ và Song Hye Kyo đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

 

Đường đua phim ảnh xứ Hàn cuối năm nay sẽ là màn chạm trán của nhiều cái tên đình đám, đặc biệt là sự trở lại Song Hye Kyo. 

Đặc biệt mới đây nữ diễn viên Go Hyun Jung - người được cho là đối thủ xứng tầm của Song Hye Kyo cũng đã quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án A Person Similar To You. Nhanh chóng sau đó, Á hậu bị đế chế Samsung ruồng bỏ cũng đã tung ra teaser hình ảnh đầu tiên cho dự án của mình khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Đối thủ xứng tầm của Song Hye Kyo tung tạo hình phim mới đẹp mê hồn: Nhan sắc tuổi 50 khiến nhiều người mê mẩn - Ảnh 2.

Tao hình của Go Hyun Jung trong phim A Person Similar To You.

Đối thủ xứng tầm của Song Hye Kyo tung tạo hình phim mới đẹp mê hồn: Nhan sắc tuổi 50 khiến nhiều người mê mẩn - Ảnh 3.

Song Hye Kyo sẽ có màn chạm trán với đàn chị Go Hyun Jung vào cuối năm nay.

Mặc dù đã bước qua tuổi 50, tuy nhiên nhan sắc của Go Hyun Jung vẫn vô cùng xinh đẹp và không hề có dấu hiệu tuổi tác. Với sự trở lại của 2 tường thành nhan sắc là Song Hye Kyo và Go Hyun Jung, nhiều fan đang rất trông ngóng về màn chạm trán đầy hấp dẫn này vào cuối năm nay.

Nói về dự án A Person Similar To You, đây là bộ phim kể về một người phụ nữ hết lòng vì ham muốn của mình và một người phụ nữ khác mất đi ánh sáng trong cuộc đời vì người kia. Trong phim, Go Hyun Jung vào vai chính Jung Hee Joo, người lớn lên trong nghèo khó nhưng hiện đang sống thành công với tư cách là một nghệ sĩ và nhà văn sau khi tạo dựng được một gia đình hạnh phúc và sung túc. Mặc dù Jung Hee Joo sống một cuộc sống đáng ghen tị, tuy nhiên lúc nào cô ấy vẫn nuôi dưỡng cảm giác trống rỗng. A Person Similar To You cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Go Hyun Jung sau 2 năm.

A Person Similar To You dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 23/10 tới đây.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/doi-thu-xung-tam-cua-song-hye-kyo-tung-tao-hinh-phim-moi-dep-me-hon-nhan-sac-tuoi-50-khien-nhieu-nguoi-me-man-22202179235336455.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang