Dọn đồ cũ của con gái, mẹ tìm thấy 50 chiếc bao cao su giấu trong gấu bông từ 10 năm trước nhưng thái độ bình thản đến lạ

Cô gái đã được phen 'đỏ mặt tía tai' sau khi mẹ cô tìm thấy cả một 'kho bao cao su' bí mật được giấu trong túi chườm nóng hình con gấu bông từ khi cô còn là một thiếu niên.

Không ít các chàng trai, cô gái luôn thủ sẵn trong ví hoặc túi xách của mình một vài chiếc bao cao su, trước hết là để bảo vệ bản thân trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù việc làm đó không sai nhưng là vấn đề tế nhị không ai muốn phô trương, đặc biệt họ luôn giấu giếm nhị vị phụ huynh vì sợ bị mắng mỏ.

Lucy Lomas (25 tuổi), là một nhân viên tư vấn bán hàng, mới đây đã được phen "đỏ mặt tía tai" sau khi mẹ cô tìm thấy cả một "kho bao cao su" bí mật được giấu trong túi chườm nóng hình con gấu bông từ khi cô còn là một thiếu niên.

Dọn dẹp đồ cũ của con gái, bà mẹ giật mình khi tìm thấy 50 chiếc bao cao su giấu trong con gấu bông, sự tình phía sau gây ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Những chiếc bao cao su mà Lucy đã cất giấu từ 1 thập kỷ trước.

Cụ thể, cô nàng đến từ thị trấn Blackpool, hạt Lancashire (Anh quốc) này đã giấu 50 chiếc bao cao su trong chiếc túi đựng bình nước nóng hình con gấu bông vì không muốn bị mẹ phát hiện chuyện quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên, sau đó cô đã quên béng đi và để nó ở đó suốt 1 thập kỷ. Mãi cho tới gần đây, mẹ của Lucy dọn dẹp đồ cũ trên tầng gác mái mới phát hiện ra. Bà lập tức chụp ảnh rồi gửi cho con gái để thông báo về phát hiện bất ngờ của mình.

Cô nàng chia sẻ câu chuyện của mình lên trang Facebook cá nhân: "Tôi chỉ nghĩ rằng tôi chia sẻ điều này bởi vì tôi nghĩ nó thật hài hước. Đã 10 năm kể từ lần đầu tiên tôi quan hệ tình dục và khoảng 7 năm kể từ khi tôi chuyển ra ngoài sống".

 
 

Hình ảnh Lucy thời niên thiếu và hiện tại.

Lucy cũng chia sẻ đoạn tin nhắn trên WhatsApp mà cô đã nói chuyện với mẹ khi bà phát hiện ra những chiếc bao cao su và cả bí mật bất ngờ của con gái. Bài đăng của cô nàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Dọn dẹp đồ cũ của con gái, bà mẹ giật mình khi tìm thấy 50 chiếc bao cao su giấu trong con gấu bông, sự tình phía sau gây ngỡ ngàng - Ảnh 3.
 

Lucy cho biết: "Tôi hoàn toàn bị lật tẩy khi mẹ tìm thấy chúng. Tôi luôn rất cởi mở với mẹ nên tôi biết mẹ sẽ nhìn thấy khía cạnh hài hước trong chuyện này. Nhưng tôi đã quên chúng có mặt ở đó nên tôi cũng ngạc nhiên như mẹ tôi. Mẹ đang dọn dẹp gác xép và tôi đã để vô số đồ cũ ở lại đó khi dọn ra ngoài sống. Kể ra thì nhờ chúng mà tôi được an toàn. Tôi nghĩ mẹ rất vui vì tôi đã thận trọng và biết bảo vệ bản thân. May mắn thay, tôi có một bà mẹ cực kỳ hiểu chuyện. Điều gây sốc đối với tôi ở đây là tôi đã giấu chúng ở con gấu bông đó và 10 năm sau mới tìm thấy chúng".

(Nguồn: 9gag)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/don-do-cu-cua-con-gai-me-tim-thay-50-chiec-bao-cao-su-giau-trong-gau-bong-tu-10-nam-truoc-nhung-thai-do-binh-than-den-la-222021121115132687.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang