Đơn tố cáo bà Phương Hằng của NS Hoài Linh bao gồm những nội dung gì?

Phía NS Hoài Linh cho biết đã gửi đơn tố cáo nữ doanh nhân Đại Nam vào tháng 7/2021.

Ngày 21/9 vừa qua, trao đổi với phóng viên, công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của 5 nghệ sĩ Việt trong đó có Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi vu khống, làm nhục người khác trên mạng. Thông tin ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Về phía Hoài Linh, trao đổi với báo Tiền Phong, người đại diện cho biết nam danh hài đã gửi đơn tố cáo lên công an vào tháng 7/2021, tức là sau 2 tháng anh liên tục bị nữ doanh nhân livestream công kích. Liên quan đến nội dung đơn kiện, Hoài Linh cho biết nội dung livestream của bà Phương Hằng xoay quanh vụ việc nam danh hài chưa thực hiện cứu trợ miền Trung dù đã nhận hơn 13 tỷ quyên góp. Trong khi sự việc còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng thì nữ đại gia đã liên tục livestream tố cáo lối sống, đời tư Hoài Linh bằng những câu từ nặng nề, xúc phạm.

Đại diện Hoài Linh cho biết thêm, bà Phương Hằng đã dựng chuyện vu khống nam danh hài ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Đến hiện tại, bà Phương Hằng vẫn chưa đưa ra được bằng chứng cho những phát ngôn tố cáo Hoài Linh.

Đơn tố cáo bà Phương Hằng của NS Hoài Linh bao gồm những nội dung gì? - Ảnh 2.

Hoài Linh cho biết anh đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vào tháng 7/2021

Đơn tố cáo bà Phương Hằng của NS Hoài Linh bao gồm những nội dung gì? - Ảnh 3.

Phía Hoài Linh cho biết bà Phương Hằng đã vu khống, xúc phạm danh dự của nam danh hài với những câu từ nặng nề dù câu chuyện còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng

Đơn tố cáo bà Phương Hằng của NS Hoài Linh bao gồm những nội dung gì? - Ảnh 4.

Sau Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng 3 nghệ sĩ khác cũng đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng với nội dung tương tự

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/don-to-cao-ba-phuong-hang-cua-ns-hoai-linh-bao-gom-nhung-noi-dung-gi-161212209132723019.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang