Đức Thịnh: Tôi nhịn một người vợ như vậy là cái phước của tôi, không mất mát gì hết

Tôi cứ hay nói vợ mình ghê gớm, bắt nạt và chèn ép mình vậy thôi, chứ thực ra tôi may mắn khi có được một cô vợ thông minh, giỏi giang như vậy. Vợ tôi quán xuyến mọi thứ hết, tôi chẳng phải làm gì" – Đức Thịnh nói.

Mới đây, chương trình Tâm đầu ý hợp phiên bản online đã lên sóng, với sự xuất hiện trở lại của vợ chồng nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long và Trinh Trinh.

Đức Thịnh: Tôi nhịn một người vợ như vậy là cái phước của tôi, không mất mát gì hết

Mở đầu chương trình, MC Lâm Vỹ Dạ có hỏi MC Đức Thịnh: "Tôi đã đồng hành cùng anh Đức Thịnh trong suốt một chặng đường dài chương trình Tâm đầu ý hợp này đã được nghe anh kể về rất nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân của anh.

Vì vậy, hôm nay tôi muốn nghe anh Đức Thịnh kể về bí kíp giữ lửa trong hôn nhân, có được không anh Đức Thịnh?".

Đức Thịnh: Tôi nhịn một người vợ như vậy là cái phước của tôi, không mất mát gì hết - Ảnh 1.

Lâm Vỹ Dạ

Đức Thịnh tự tin trả lời: "Tôi làm gì có bí kíp gì đâu mà phải giấu diếm. Tôi chỉ có một cách duy nhất để giữ hôn nhân bền vững là nhịn vợ. Bây giờ tôi nhịn vợ mọi lúc, mọi nơi. Vợ nói gì tôi cũng mặc kệ.

 

Tôi cứ hay nói vợ mình ghê gớm, bắt nạt và chèn ép mình vậy thôi, chứ thực ra tôi may mắn khi có được một cô vợ thông minh, giỏi giang như vậy. Vợ tôi quán xuyến mọi thứ hết, tôi chẳng phải làm gì.

Tôi nhịn một người vợ như vậy là cái phước của tôi, chứ chẳng mất mát gì hết, thậm chí còn được lợi nhiều.

Hơn nữa, trong một cuộc hôn nhân, mình phải biết nhìn vào ưu điểm của đối phương. Có như thế cuộc sống mới dễ thở, thoải mái. Nếu cứ chăm chăm nhìn vào khuyết điểm để trách móc nhau thì khó sống lắm".

Lâm Vỹ Dạ hỏi tiếp: "Vậy trong gia đình anh thì ai nhiều khuyết điểm hơn?".

Đức Thịnh tự nhận: "Tất nhiên, người nhiều khuyết điểm hơn là tôi. Tôi chỉ được cái đẹp thôi chứ còn lại không được gì hết". Câu trả lời này khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng ngỡ ngàng.

Đức Thịnh: Tôi nhịn một người vợ như vậy là cái phước của tôi, không mất mát gì hết - Ảnh 3.

Đức Thịnh

Kim Tử Long: Tôi muốn nghe vợ nói "Anh đi kiếm vợ khác đi"

Tiếp đó là phần xuất hiện của Kim Tử Long, anh bày tỏ về sự trở lại của anh: "Tôi từng tham gia chương trình Tâm đầu ý hợp một lần và nhận phải rất nhiều gạch đá, nhưng không sao, tôi vẫn vui vẻ".

Lâm Vỹ Dạ cũng bày tỏ về đàn anh: "Về phía mình, sau tập Tâm đầu ý hợp lần đó, tôi về càng nể phục anh Kim Tử Long nhiều hơn.

Bản thân tôi chỉ nổi tiếng ăn gian trong gameshow vận động thôi, còn anh Kim Tử Long ăn gian trong cả talkshow nữa, khiến tôi vô cùng kinh ngạc".

Sau màn giao lưu, Kim Tử Long được hỏi về câu nói mà mình muốn nghe vợ nói nhất nhưng chưa được nghe. Ngay lập tức, anh nói thẳng:

"Câu tôi muốn nghe vợ mình nói nhất mà chưa bao giờ được nghe là "Anh đi kiếm vợ khác đi". Tôi chưa bao giờ được nghe vợ nói như thế nên thi thoảng cũng muốn nghe.

Đức Thịnh: Tôi nhịn một người vợ như vậy là cái phước của tôi, không mất mát gì hết - Ảnh 4.

Trinh Trinh và Kim Tử Long

Vợ chồng tôi nhiều khi bất đồng, xích mích. Trong lòng tôi cũng buồn buồn, nghĩ sao vợ không bảo mình đi luôn đi, kiếm vợ khác đi để tôi còn làm".

Câu trả lời này khiến vợ anh là Trinh Trinh vô cùng ngỡ ngàng, liền hỏi thêm: "Có phải anh từng nói muốn bỏ vợ đúng không?".

Lúc này, Kim Tử Long chối bay chối biến: "Không hề, tôi chưa từng nói thế. Tôi chẳng nhớ gì hết, chắc là ai đi qua đi lại nói chứ không phải tôi đâu".

 

Link gốc: https://soha.vn/duc-thinh-toi-nhin-mot-nguoi-vo-nhu-vay-la-cai-phuoc-cua-toi-khong-mat-mat-gi-het-20210920160655032.htm?fbclid=IwAR38LldZ7gfpZdnFsSh7SaLVDoEX9IyO-4QkpJGh0wsSMfDR4bdBHMQplJI

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang