Đơn vị cung cấp kính ốp bếp 3D uy tín, giá tốt

(lamchame.vn) - Có khá nhiều phương pháp để bạn có thể decor trang trí không gian bếp của gia đình mình. Sử dụng kính ốp bếp 3D đang là xu hướng hướng lựa chọn phổ biến với những người yêu thích sự hiện đại, sang trọng. Vậy bạn đã biết đơn vị cung cấp kính ốp bếp 3D nào uy tín, giá tốt nhất hiện nay chưa? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tìm hiểu về kính ốp bếp 3D

Kính ốp bếp 3D là loại kính ốp được trang trí bằng hình ảnh, tranh ảnh nghệ thuật, mang đến cho không gian bếp trở nên lung linh, sang trọng hơn. Hình in được tạo nên bằng phương pháp in nhiệt cao cấp lên mặt sau của kính cường lực. Tạo nên màu sắc tự nhiên, hình ảnh có cảm giác sống động, chân thực, luôn giữ được sự sáng bóng, mịn màng.

Kính ốp bếp 3D đa dạng các màu sắc, hình ảnh nghệ thuật

Một số ưu điểm nổi bật của kính ốp bếp 3D

  1. Bảng màu của kính ốp 3D rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian, sở thích khác nhau của người dùng. Đồng thời, giúp không gian bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

  2. Những hình ảnh kính 3D tạo nên chiều sâu về tầm nhìn mang đến vẻ đẹp sang trọng và tạo nên nhiều cảm hứng hơn cho người nội trợ.

  3. Vệ sinh bề mặt kính dễ dàng hơn bao giờ hết khi không có cách mạch vữa như khi sử dụng các loại gạch ốp tường thông thường.

  4. Kính ốp bếp 3D thông thường có độ dày tiêu chuẩn 8mm, không quá dày khiến màu sắc/hình ảnh đẹp tự nhiên, không quá mỏng dễ nứt vỡ, an toàn cho mọi người dùng.

  5. Kính ốp bếp 3D được phủ lớp sơn kính sơn màu có khả năng chống ẩm và chịu nhiệt tốt.

Những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh kính ốp bếp 3D

Sau thời gian sử dụng kính ốp bếp 3D sẽ xuất hiện các vết mờ, mảng bám trên bề mặt. So với các vật liệu khác thì việc vệ sinh, lau chùi kính ốp bếp 3D dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu người dùng không thường xuyên vệ sinh thì những mảng bám gây mất thẩm mỹ rất nhiều. Sau đây là một số phương pháp vệ sinh kính ốp bếp giúp bề mặt luôn sáng bóng mà bạn nên tham khảo:

Cách 1: Sử dụng chanh, củ cải hay hành tây thái lát chà lên bề mặt kính cần được vệ sinh., làm sạch. Sau đó lau lại mặt kính bằng khăn sạch.

Cách 2: Lấy 1 ít kem đánh răng xoa đều lên bề mặt kính. Cuối cùng lau lại bằng khăn sạch.

Cách 3: Sử dụng rượu hoặc cồn thấm 1 ít lên khăn, sau đó lau đều lên bề mặt kính.

Cách 4: Sử dụng nước xịt kính để làm sạch bề mặt kính ốp bếp

Cách 5: sử dụng các chất tẩy đa năng để loại bỏ vết bẩn, mảng bám trên bề mặt kính dễ dàng.

Hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh kính ốp bếp hiệu quả

Lưu ý: Khi vệ sinh kính ốp bếp nên tắt toàn bộ các thiết bị điện, ga và nước để tránh các sự cố ngoài ý muốn. Sử dụng khăn lau kính sạch, mềm, không có xơ tránh gây trầy xước và để lại xơ vải trên bề mặt.

Đơn vị cung cấp ốp bếp 3D uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị phân phối kính ốp bếp khác nhau. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín đảm bảo mang đến chất lượng kính tốt, giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp kính ốp bếp 3D uy tín, giá tốt. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc Kính cường lực Hải Long- đơn vị cung cấp, thi công các sản phẩm kính cường lực hàng đầu Hà Nội.

  1. Hải Long cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm: kính ốp bếp 3D, kính ốp bếp màu kính ốp bếp hoa văn, kính ốp cường lực,...Với đa dạng các mẫu mã, kích thước, màu sắc theo yêu cầu của quý khách hàng.

  2. Chất lượng sản phẩm chính hãng đảm bảo với dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

  3. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao mang đến dịch vụ thi công các công trình lớn nhỏ chất lượng cao.

Hải Long- đơn vị cung cấp, thi công kính ốp bếp 3D uy tín hiện nay

4. Đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

5. Giá thành sản phẩm kính ốp bếp 3D đơn vị cung cấp luôn đảm bảo tính cạnh tranh nhất thị trường. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ giá tốt nhất.

Những thông tin về kính ốp 3D hy vọng đã giúp quý khách hàng “bỏ túi” thêm được những kinh nghiệm chọn mua sản phẩm này. Kính ốp 3D đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng bếp hiện đại. Hãy trải nghiệm để thấy được những tính năng và sự tiện nghi mà sản phẩm này mang lại nhé.

Địa chỉ:

Showroom 1: Số 369 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Showroom 2: Số 719 Quang Trung, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Nhà máy: KCN Hà Bình Phương, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội.

Hotline 24/7: 0986.385.286

 Website: https://kinhantoanhailong.vn

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang