Đông cứng người với Cafe Băng Đăng -10 độ C, địa điểm check-in mới tinh của giới trẻ Hà Thành

Giữa chảo lửa của Hà Nội những ngày hè vừa qua, xuất hiện một quán Cafe Băng Đăng với nhiệt độ -10 đ...

Giữa chảo lửa của Hà Nội những ngày hè vừa qua, xuất hiện một quán Cafe Băng Đăng với nhiệt độ -10 độ C tạo nên cơn bão cực mạnh trong cộng đồng mạng xã hội.

Chen chân chụp ảnh hay shopping ở những trung tâm thương mại đông nghịt người đã là trào lưu “xưa lắm rồi”, đi Café Băng thưởng thức cocktail lạnh tê người như các bạn trẻ này mới là chất chơi.

Tọa lạc trên đường Đại Cồ Việt, số 59, quán cà phê ICE Coffee, được mệnh danh là quán cà phê “lạnh nhất thủ đô”.

Quán được thiết kế toàn bộ bằng băng từ nội thất đến từng chiếc ly, tách… Khi đến đây, bạn sẽ được trang bị một bộ quần áo thật dày và ấm như gấu Bắc Cực để tha hồ trải nghiệm không gian âm độ lạnh tê người mặc cho thời tiết Hà Nội ngoài kia vẫn nóng đổ lửa.

Khách hàng sẽ được dẫn qua ba căn phòng có nhiệt độ giảm dần để tránh bị sốc nhiệt. Ở đây bạn có thể lựa chọn đồ uống nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích.

Còn gì thú vị hơn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi được cùng bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những ly cafe ở một nơi lạnh tê người như thế này.

Đây là một không gian thú vị cho bạn bè người thân trốn cái nắng mùa hè như thiêu như đốt, đồng thời được chiêm ngưỡng những điêu khắc băng tinh xảo.

Theo tinnhanh.dkn.tv

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang