Đồng hành suốt 10 năm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xúc động cảm ơn tri kỷ Hồ Ngọc Hà

(lamchame.vn) - Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa tổ chức tour liveshow tại Mỹ. Trên sân khấu, anh gửi lời tri ân và ôm chầm Hồ Ngọc Hà vì đã đồng hành và đưa tên tuổi anh đến gần công chúng hơn.

Hồ Ngọc Hà là cái tên không thể thiếu trong liveshow của Nguyễn Hồng Thuận bởi cả hai có mối quan hệ thân thiết. Nữ ca sĩ tái hiện nhiều ca khúc hit do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác như: Tìm lại giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tội lỗi... Anh vừa tổ chức thành công 5 đêm diễn của liveshow Gửi người yêu cũ tại Mỹ. Chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm làm nghề cùng những bài hit ghi dấu tên tuổi của anh trong làng nhạc Việt.

Mối lương duyên của Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận bắt đầu từ năm 2008. Lúc đó, Hồ Ngọc Hà mời anh đến dự, lấy cảm hứng chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên. Nguyễn Hồng Thuận bị chinh phục bởi giọng hát đặc trưng, giàu cảm xúc ấy và họ bắt đầu hợp tác cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ ngoài vai trò nhạc sĩ, Nguyễn Hồng Thuận như người thân và có sức ảnh hưởng trong sự nghiệp âm nhạc. Người đẹp cũng hỗ trợ và đưa ra nhiều lời khuyên để nam nhạc sĩ lần đầu tổ chức liveshow ở nước ngoài.

Cả hai dành cho nhau cái ôm thật chặt trên sân khấu. Nguyễn Hồng Thuận nói: 'Cám ơn Hà luôn là tri kỷ trong âm nhạc với Thuận suốt hơn 10 năm qua. Nhờ những ca khúc do Hà thể hiện quá thành công đã mang cái tên Nguyễn Hồng Thuận đến gần hơn với công chúng'.

Anh dành cho tri kỷ cái ôm thắm thiết.

Đêm nhạc còn có sự tham dự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà, Phan Đình Tùng, Cao Thái Sơn, Quang Hà, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc… Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ xúc động: "Cám ơn anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ ngôi sao đầu tiên đồng ý mua bài hát hơn 10 năm trước. Lúc ấy, tôi là một nhạc si trẻ chưa có tên tuổi nổi bật và đến hôm nay anh Hưng vẫn đồng hành cùng Thuận trên chặng đường âm nhạc".

Tour liveshow diễn với 5 đêm tại 5 tiểu bang và thành phố lớn khác nhau. Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Trần Trung Thành, ban nhạc Headline và Saigon Production. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ niềm vui khi mỗi đêm nhạc đều thu hút các khán giả và họ luôn ở lại đến cuối chương trình.

Theo http://www.thegioidienanh.vn https://ngoisao.net/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang