Hai nhóm nhạc Hàn có thành viên người Việt gây ấn tượng mạnh khi đến Việt Nam

(lamchame.vn) - Xuất hiện với diện mạo đầy năng lượng và thân thiện, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam trong ngày đầu ra mắt trong buổi họp báo tại TP.HCM.

Đầu năm 2019, cộng đồng fan yêu nhạc Hàn không khỏi ngạc nhiên trước thông tin công ty Zenith Media Content ra mắt hai nhóm nhạc mang tên Z-Boys và Z-Girls thuộc dự án Z-Pop Dream gồm các thành viên đa quốc tịch đến từ Châu Á. Trong đó có hai thành viên người Việt là Roy (nhóm nam) và Queen (nhóm nữ). Tuy nhiên điều đặc biệt là 2 nhóm nhạc này không hề có lấy một người Hàn nào trong đội hình ra mắt.

Bước đi mạo hiểm của Zenith Media Content khiến nhiều người quan ngại về tiềm năng "sống sót" của hai nhóm nhạc tân binh trong bối cảnh ngành công nghiệp Kpop vốn đã có quá nhiều nhóm nhạc toàn người bản xứ vẫn đang vật lộn tìm chỗ đứng và nổi tiếng lạnh nhạt với những thần tượng nước ngoài, đặc biệt là Đông Nam Á. Bản thân người Hàn cũng đặt câu hỏi: Nếu Z-Boys và Z-Girls không có lấy một "mẩu" người Hàn thì sao có thể tự xưng là nhóm nhạc Kpop và hoạt động ở xứ sở kim chi?

Nhóm Z-Girls.

Tuy nhiên, bước đi của công ty chủ quản Z-Boys và Z-Girls có vẻ không chỉ gói gọn trong thị trường Hàn Quốc đã bão hòa. Sở hữu đội hình nhiều quốc tịch, có lẽ quê nhà của họ mới là mục tiêu mà Zenith Media Content hướng đến.

Ngày 14/3, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đã chính thức ra mắt tại họp báo giới thiệu dự án Z–POP Dream. Đại diện hai nhóm nhạc đã có những chia sẻ về các hoạt động sắp tới, đồng thời các thành viên đã có khoảng thời gian giao lưu sôi nổi và ký tặng người hâm mộ album đầu tay của mình.

Chia sẻ về dự án Z – POP Dream, ông Jung Kang cho biết, xuất phát từ ý tưởng kết hợp nhiều nền văn hóa đặc sắc cùa các quốc gia châu Á, dự án ra đời để quy tụ và hòa quyện các tài năng âm nhạc đến từ nhiều nước trong khu vực.

Các thành viên trong dự án này đều có năm sinh từ năm 1995. Tiêu chí lựa chọn thành viên không chỉ ưu tiên dựa trên tài năng, đạo đức mà còn dựa vào khả năng truyền tải được nét đẹp văn hóa quốc gia của từng đại diện.

Z-Boys và Z-Girls là nhóm nhạc gồm các thành viên đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam , Philippines, Malaysia và Ấn Độ đã ra mắt khán giả vào tháng 2/2019 qua 2 sản phẩm lần lượt là No limit và What you waiting for. Đây là 2 nhóm nhạc đa quốc tịch nhưng không có người Hàn đầu tiên của Kpop.

Nhóm Z Boys.

Roy và Queen - 2 thành viên người Việt Nam của nhóm sẽ hoạt động song song tại Việt Nam với nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Z-Boys và Z-Girls bằng sự đa dạng của mình hoàn toàn có tiềm năng chinh phục thị trường fan Kpop quốc tế vốn đã quá quen với những nhóm nhạc người bản xứ chiếm đa số và "khát" một luồng gió mới lạ hơn. Tuy vậy, việc nhóm có thể sử dụng lợi thế của mình để "chinh chiến" đường dài hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ năng trình diễn, âm nhạc và trên hết là khả năng hút fan để chứng minh rằng mình thực sự là nhân tố mới lạ và bùng nổ so với những nhóm nhạc Kpop cùng thời.

Theo http://kenh14.vn https://vtc.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang