Đồng phục HK - địa chỉ may in áo thun đồng phục chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất

(lamchame.vn) - Áo thun HK Việt Nam là xưởng may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín cho các doanh nghiệp, trường học, đội nhóm. Đến với Áo thun HK quý khách hàng không cần lo lắng về số lượng in tối thiểu hoặc vấn đề thiết kế. Bởi, đội ngũ thiết kế của HK có sức sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm độc lạ nhất. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của đơn vị may áo thun này nhé!

Ưu điểm của việc in áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục là các sản phẩm có sự tương đồng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã,... được làm từ chất liệu vải thun. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực như áo thun đồng phục nhân viên, áo công sở,... chúng cũng được xem như một phần của bộ nhận diện thương hiệu công ty.

Tiết kiệm chi phí

Giá may áo thun đồng phục còn tùy thuộc vào số lượng mà bạn muốn đặt. Tuy nhiên, giá thành của áo tương đối rẻ hơn so với các sản phẩm đồng phục khác. Nếu bạn đặt hàng in áo thun theo số lượng lớn sẽ càng giúp tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.

Áo thun đồng phục đảm bảo mọi chức năng như những mẫu đồng phục khác

Áo thun là loại áo đồng phục mang lại sự năng động, thoải mái cho người sử dụng. Áo được làm từ chất liệu cotton co giãn mềm mại nên cực kỳ phù hợp để mặc mỗi ngày. Ngoài ra, áo còn tạo cho nhân viên cảm giác tự tin, tinh thần làm việc tốt nhất.

Hiệu quả truyền thông cao

Áo thun đồng phục thường sẽ được in kèm thông điệp, logo của công ty. Đây chính là điểm nhấn mạnh giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của mỗi đơn vị. Áo thun đồng phục có thiết kế bắt mắt còn dễ gây thiện cảm với khách hàng. Từ đó, công ty có thể thu hút nhiều khách hàng mới, nâng cao giá trị thương hiệu của mỗi doanh nghiệp.

Tạo sự đồng nhất, đoàn kết giữa các cá thể

In áo thun đồng phục sẽ giúp nhân viên cảm thấy mình là một phần quan trọng của doanh nghiệp, tạo nên sự bình đẳng. Góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất nhân của toàn thể nhân viên trong công ty.

Phát triển quá trình kinh doanh

Việc tất cả nhân viên mang đồng phục công ty sẽ tạo nên một hình ảnh thống nhất và toàn diện. In áo thun đồng phục đẹp còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong tác phong làm việc cũng như tổ chức doanh nghiệp. Ngoài ra, áo đồng phục cũng là tiền đề tạo ấn tượng tốt khi gặp gỡ và làm việc với khách hàng.

HK- Địa chỉ in áo thun đồng phục tốt nhất hiện nay

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in áo thun đồng phục. Công ty Áo thun HK đã trở thành địa chỉ quen thuộc của quý khách hàng mỗi khi có nhu cầu in áo thun số lượng lớn.

Công ty có xưởng may trực tiếp có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Đảm bảo phục vụ nhanh nhất cho khách hàng với giá gốc ngay tại xưởng.

Với quy trình sản xuất trọn gói từ khâu cắt vải, may áo,... đóng gói nên Áo thun HK Việt Nam luôn đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, đơn vị còn trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc, công nghệ in cao cấp, in chuyển nhiệt trên áo thun, in lụa trên áo thun,...

Áo thun HK luôn xây dựng đội ngũ nhân sự gồm 200 thành viên với các phòng ban như BOD, Marketing, Customer,... cùng các bộ phận khác thuộc xưởng in, may từ Bắc đến Nam. Đơn vị luôn mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng lựa chọn như:

  • Miễn phí thiết kế, sản xuất mẫu in, thêu logo công ty

  • Giao hàng tận nơi đảm bảo về cả số lượng lẫn chất lượng

  • Nhận đặt hàng từ 1 đến 100.000 cái

  • Bảo hành đổi trả sản phẩm nếu phát hiện ra lỗi trong quá trình sản xuất.

Với giá thành cạnh tranh cùng với sự cam kết về chất lượng, đẳng cấp của áo chính là điều khiến khách hàng chọn Áo thun HK để trao gửi niềm tin may và in áo thun đồng phục trong suốt 10 năm qua. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với cơ sở may Áo thun HK Việt Nam để được hỗ trợ.

Liên hệ với công ty Áo thun HK qua địa chỉ:

- Hà Nội : 0246 2542 102

- HCM : 086 8724 236 Zalo : 09345 404 88

- Trang web: https://aothunhk.com/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang