Drama làng thiết kế: Tố Hà Nhật Tiến "đạo nhái" mình, Lưu Ngọc Kim Khanh lại bị netizen bóc ngược là cũng “vay mượn” ý tưởng không ít

Xem ra, truyền kì "đạo nhái" của Lưu Ngọc Kim Khanh còn thú vị hơn cả việc cô tố Hà Nhật Tiến copy thiết kế của mình.

Câu chuyện bắt đầu từ sau khi NTK Hà Nhật Tiến trình làng BST mới nhất của mình, có tên "Before Sunset". Trong đó, bộ váy được đưa vào tầm "đạo nhái" chính là bộ Minh Tú đang mặc.

 
 

Trong cơn hoan hỉ của Hà Nhật Tiến và cơn bão khen ngợi từ phía người ủng hộ anh, thì có một người, không được vui mắt cho lắm. Đấy là NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Drama làng thiết kế: Tố Hà Nhật Tiến đạo nhái mình, Lưu Ngọc Kim Khanh lại bị netizen bóc ngược là cũng “vay mượn” ý tưởng không ít - Ảnh 2.

Vì cảm thấy có quá nhiều sự "tương đồng" trong màu sắc, thiết kế, đến cách xử lý chất liệu, Lưu Ngọc Kim Khanh đã bóng gió ám chỉ Hà Nhật Tiến đang "đạo nhái" chiếc váy cô làm từ năm trước.

 
 

Hà Nhật Tiến dễ gì im lặng. Anh khẳng định, mình có "kế thừa và phát huy" tinh hoa thời trang từ các bậc tiền bối. Có điều, người mà anh "kế thừa" không phải Lưu Ngọc Kim Khanh.

Drama làng thiết kế: Tố Hà Nhật Tiến đạo nhái mình, Lưu Ngọc Kim Khanh lại bị netizen bóc ngược là cũng “vay mượn” ý tưởng không ít - Ảnh 4.

Đây mới là những thiết kế truyền cảm hứng cho Hà Nhật Tiến chứ không phải váy của người chị cùng ngành.

 
 
 
 
 
 

Nhưng drama chưa dừng lại ở đó. Cũng trong chuỗi drama này, lại có người quay ra bóc ngược Lưu Ngọc Kim Khanh, nói rằng cô này cũng "đạo nhái" đâu ít lần.

 
 

Quả thực, trong quá khứ, Lưu Ngọc Kim Khanh cũng có nhiều thiết kế khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi to đùng. Đang trong tâm thế đi tố tụng, cô lại bị phản dame cực mạnh, đây có thể gọi là mua dây buộc mình không?

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang