Dự báo thời tiết 31/1: Cấp báo, miền Bắc chính thức thành cái tủ lạnh, Sapa xuất hiện băng tuyết!

Nhiệt độ của ngày hôm nay tại các khu vực miền Bắc là rất lạnh, núi cao có thể xuất hiện băng giá. Đợt lạnh này được dự báo sẽ kéo dài tới 5/2...

Toàn miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đang rơi vào tình trạng rét sâu, rét đậm và rét hại. Trời âm u cả ngày. Với thời tiết này chắc chỉ sướng cho những ai khoái khẩu món thịt đông mà thôi. Nếu phải ra đường ngày hôm nay thì chắc chắn bạn không thể phong phanh được rồi. Hãy mặc ấm hết mức có thể nếu như không muốn có cảm giác như đang tự nhét mình vào một cái tủ lạnh nhé!

Với tình hình thời tiết rét đậm rét hại kéo dài tới ngày 5/2, bạn có thể sẽ cần phải xem xét về số lượng áo quần dự trữ cũng như  sắp xếp các lịch hẹn linh động hơn, tránh vào thời điểm quá nhạy cảm để khỏi phải ngại ngần khi ra đường.

Thời tiết Hà Nội:

Nếu không muốn răng va lập cập vào nhau khi đi đường, chân tay tê cứng không cảm giác thì chớ bỏ qua những chiếc áo khoác ấm áp để giữ ấm cơ thể bạn nhé. Trời này không cần thời trang lắm đâu, đẹp không thể bằng ấm được!

Nền nhiệt độ trong ngày dao động vào khoảng 8-15 độ C. Các bậc phụ huynh có thể canh nhiệt độ để chủ động trong việc đưa bé đến trường hoặc để bé ở nhà nhé. Ngoài ra trời nhiều mây, có thể có mưa ở vài nơi.

Thời tiết TP.HCM:

Đặc sản của TP.HCM thời gian này không có gì khác ngoài mây hay thay đổi và mưa rào vài nơi. Thỉnh thoảng có nơi có dông. Nhiệt độ vẫn từ 22-31 độ C. Chắc ai đó sẽ vẫn chưa thôi mộng mị về một ngày được chìm trong cái lạnh tê tái của Hà Nội.

Nào, vậy thì hãy làm cánh chim di cư ra Hà Nội tận hưởng chút rét mướt đi. Hoặc không thì đặt lịch lên Sapa săn băng tuyết cũng được. Còn thời tiết ở thành phố dự kiến không có gì thay đổi nhiều đâu bạn ạ.

Ngoài ra nếu có di chuyển tới các địa phương khác trên toàn quốc thì dưới đây là thông tin chi tiết dành cho bạn:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang