Thời tiết 30/1: U23 mang theo giá rét về, Mẫu Sơn chìm trong băng giá, miền Bắc giảm nhiệt không phanh

Vào khoảng thời gian này, chăn ấm đệm êm vẫn luôn luôn là chân lý. Nếu bắt buộc phải ra ngoài thì hãy chắc chắn rằng bạn đã trang bị cho mình đủ ấm để chống chọi lại với thời tiết bạn nhé!

Hôm nay có thể coi là ngày đỉnh điểm của đợt rét đậm rét hại tại miền Bắc khi mà nhiệt độ tại các tỉnh miền núi phía Bắc có nhiệt độ như sau: Mẫu Sơn -1 độ C, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 3,8 độ C, Đồng Văn (Hà Giang) 2,2 độ C. Thậm chí không khí lạnh còn ảnh hưởng tới khu vực Nam Trung bộ và gây ảnh hưởng không nhỏ tới các tỉnh thành thuộc khu vực này.

Vào khoảng thời gian này, chăn ấm đệm êm vẫn luôn luôn là chân lý. Nếu bắt buộc phải ra ngoài thì hãy chắc chắn rằng bạn đã trang bị cho mình đủ ấm để chống chọi lại với thời tiết và những cơn gió Bấc rét cắt da cắt thịt.

Thời tiết Hà Nội:

Hà Nội sẽ vừa rét vừa có mưa nhỏ vài nơi. Nhiệt độ dao động trong khoảng 9-12 độ C. Với nhiệt độ lạnh tê tái thế này mà còn có kèm theo mưa thì xác định là đi đường sẽ rất vất vả. Tuy nhiên cũng hãy vững vàng tay lái và giữ tốc độ vừa phải khi tham gia giao thông bạn nhé.

Ngoài những cơn mưa nhỏ xuất hiện vài nơi thì người dân Hà Nội có thể yên tâm tận hưởng một ngày chỉ có gió lạnh và nhiệt độ giảm sâu mà thôi. Có thể các công cuộc ăn chơi nhảy múa vẫn sẽ diễn ra bất chấp thời tiết, nhưng mọi cuộc vui đừng nên dừng quá khuya, vì càng về khuya nhiệt độ sẽ càng giảm mạnh đấy.

Thời tiết TP.HCM:

Nhiệt độ của thành phố này được xếp vào dạng chung thủy bậc nhất khi vẫn giữ nguyên khoảng từ 23-32 độ C. Ban ngày trời trong và thuận tiện cho việc đi làm của người dân toàn thành phố. Tuy nhiên buổi chiều sẽ có mưa rào. Tối và đêm trời nhiều mây.

Nhìn chung vào thời điểm này những cơn mưa trái mùa cũng không còn quá lạ lẫm với người dân nữa. Nên tốt nhất là hãy chọn cách “sống chung với lũ”, nghĩa là luôn đề phòng mang theo ô dù và áo mưa trong cốp xe để lỡ có mưa một cái cũng còn đường chống đỡ.

Ngoài ra, nếu bạn có lịch đi đâu đó thì dưới đây là thông tin thời tiết chi tiết cho các vùng trên toàn quốc:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang