Dù chia tay nhưng cô gái vẫn được bố mẹ bạn trai yêu quý, vì sao?

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ câu chuyện của cô gái có nickname Nguyễn H.. Theo đó, Nguyễn H. chia sẻ về câu chuyện tình yêu buồn của mình, nhưng đổi lại cô nhận được sự yêu quý tuyệt đối từ bố mẹ người yêu cũ.

Câu chuyện của Nguyễn H. (Hà Nội) chia sẻ trên trang cá nhân, về việc dù đã chia tay với người yêu nhưng vẫn được bố mẹ bạn trai cũ yêu quý đang gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ câu chuyện của cô gái có nickname Nguyễn H.. Theo đó, Nguyễn H. chia sẻ về câu chuyện tình yêu buồn của mình, nhưng đổi lại cô nhận được sự yêu quý tuyệt đối từ bố mẹ người yêu cũ.

“Chẳng là, ngày trước mình có yêu một người đàn ông, anh ấy hơn mình 2 tuổi và hai đứa rất hợp tính nhau. Tình yêu của chúng mình trải qua 4 năm. Suốt 4 năm đó, mình về nhà bạn trai chơi cũng vỏn vẹn chỉ có 5 lần vì nghĩ mình chưa phải dâu con gì, về nhiều quá không tốt.

Mỗi lần mình về chơi, bố mẹ của anh rất quý mình. Thậm chí, bênh mình ra mặt. Chưa kể, hai đứa mình đều làm việc ở Hà Nội, bố mẹ ở quê nên có đồ ăn gì ngon gửi lên là y rằng câu đầu tiên hai bác dặn người yêu mình là “nhớ gọi cả H. sang ăn cùng”. Những lúc nghe như vậy, bản thân anh ấy còn ghen tị: “Em làm gì mà bố mẹ lại yêu quý em đến vậy?”.

Mình rất hạnh phúc, và nghĩ rằng thật may mắn khi có được bố mẹ chồng tương lai tâm lý. Nhưng, cuộc đời không như là mơ. Anh ấy đã phản bội mình và tình yêu của chúng mình kết thúc.

Tình yêu kết thúc nhưng cô gái vẫn được bố mẹ người yêu cũ quý mến (Ảnh minh họa).

Mặc dù rất đau khổ, nhưng mình không oán trách anh ấy vì lòng người rất dễ đổi thay. Duy chỉ có điều, mình thấy tiếc vì bố mẹ của anh ấy quá tốt.

Khi biết chuyện tình của chúng mình trục trặc, hai bác đã gọi hỏi han, an ủi mình rất nhiều. Và giờ thì hai bác vẫn thường xuyên nói chuyện với mình, coi mình như người nhà. Bảo “không lấy được con bác thì làm con gái bác”. Thật sự, những lúc đó mình chẳng biết trả lời sao. Dù bây giờ chẳng gặp nhau, nhưng mình vẫn biết ơn vì duyên đã đưa đẩy để mình được biết rằng vẫn có những người xa lạ yêu thương mình thật lòng như bố mẹ của bạn trai cũ”.

Câu chuyện này được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

“Mình rất hiểu tâm trạng của bạn, bởi vì mình cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bố mẹ của anh ấy cũng rất quý mình, tiếc rằng mình và anh ấy lại chẳng thể đến được với nhau”, bạn Thanh Hương chia sẻ.

Cũng cùng chung cảm xúc, nickname Phạm Hằng bày tỏ: “Điều này chứng tỏ bạn đã sống thật tâm và hết lòng, để được mọi người yêu quý. Bạn cũng không nên suy nghĩ nhiều mà hãy coi đó là cái duyên”.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng khi đã chia tay rồi thì không nên liên hệ với họ nữa, tránh làm hai bên tổn thương.

Chia sẻ thêm với PV, Nguyễn H. – người đăng tải câu chuyện này cho biết: “Tôi chia sẻ câu chuyện này là bởi những ngày qua hai bác gọi điện hỏi thăm tôi. Còn nói rằng rất muốn gọi điện mỗi ngày xem tôi ăn uống ra sao, làm việc thế nào… Nhưng, sợ tôi buồn nên lại thôi. Tôi cũng rất quý hai bác vì đã dành tình cảm đặc biệt cho một người xa lạ như tôi.

Hiện tại, tôi đã quên được anh ấy rồi, nhưng tôi vẫn chưa thể nào quên được tình cảm mà bố mẹ anh ấy dành cho tôi”.

 

Theo Người Đưa Tin

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang