Dù có nhiều tiền đến đâu, danh hài Mười Khó vẫn chỉ yêu thích món đồ giản dị này

Đôi dép tổ ong đơn giản là item gắn liền với danh hài, cả trong đời sống lẫn trên sàn diễn.

Là một trong những nghệ sĩ có thu nhập vào hàng đỉnh cao của Vbiz, nhưng Trường Giang vẫn ghi dấu ấn với khán giả bằng sự đơn giản chân phương, cả trong lối diễn xuất lẫn phong cách ăn mặc thường ngày.

Không cầu kỳ xa hoa, những item xoay quanh danh hài gốc Đồng Nai tựu trung thường là áo phông, sơ-mi, quần jeans đơn giản. Đặc biệt, không phải sneaker hay giày tây, đôi dép tổ ong thân thuộc mới là item anh thường xuyên sử dụng.

Có tiền muôn bạc vạn, từng mua siêu xe tặng Nhã Phương, nhưng Trường Giang vẫn trung thành với đôi dép tổ ong quen thuộc, dù là có đang ngồi xe sang đi nữa.

Mặc ai chưng diện cầu kỳ, Mười Khó vẫn cứ chân chất cùng áo phông, quần short, đúng với cái tên của anh.

Đôi dép tổ ong tạo nên hình tượng của danh hài trong mắt fan, chính vì điều này mà anh luôn ghi điểm, xóa bỏ khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Với sức lao động miệt mài cùng mức cat-se thuộc hàng top của Vbiz, Trường Giang thừa sức sắm sửa cho mình những bộ cánh “bảnh chọe” hơn. Song nếu như mọi người hay nhắc đến cụm từ “cá tính thời trang” thì đây có thể xem là cá tính của anh, được gói gọn trong hai từ: đơn giản.

Ngoài trưng dụng xuống phố, item “huyền thoại” này còn theo chân anh trong những buổi diễn kịch.

Không đơn giản chỉ giúp mang lại sự thoải mái, đôi dép tổ ong còn là điểm nhấn khắc họa rõ nét các vai diễn chân phương của Trường Giang.

Có lẽ, sự giản dị của Trường Giang đã truyền cảm hứng cho Nhã Phương, cả hai cùng mang dép tổ ong xuống phố, đi du lịch…

 

Theo saostar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang