Nam Em chính thức “dằn mặt” Trường Giang

(lamchame.vn) - Yêu quá hóa hận, sau 1 thời gian dài úp mở chuyện tiếp tục gây hấn với Trường Giang, Nam Em thẳng thắn tuyên bố: “Để xem anh sẽ làm gì em?”.

Sau 1 thời gian dài gây sóng gió trên mạng xã hội và mặt báo vì chuyện tình “ngoài lề” của mình và Trường Giang, Nam Em vẫn tiếp tục khiến khán giả tò mò khi có những động thái khiêu khích: liên tục nhắc tới Trường Giang, mặc lại váy của Nhã Phương hôm được cầu hôn…

Khi được hỏi về nguyên nhân mặc lại chiếc váy mà Nhã Phương đã diện, Nam Em không ngần ngại đáp rằng đây là động thái của cô để đáp lại lời đe dọa mà Trường Giang nói với cô lúc đó: “Em mặc vì em thích, chứ không phải em cố tình. Em cũng nhớ một câu nói của anh Giang là: 'Cô ấy sẽ không yên ổn với tôi đâu'. Thì nhiều khi em muốn cái sự thích của em có cơ hội được gặp lại anh Giang thì sao.

Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò. Em không nghĩ anh có thể nghĩ em là mụ phù thuỷ ác độc.

Anh Giang nói: 'Sẽ không để Nam Em yên nếu như làm gì Nhã Phương', thì chắc mọi người nghĩ Nam Em đã làm gì rồi nên anh Giang mới nói vậy. Em đã làm gì đâu? Bởi vì em không làm gì nên em mới tò mò là em có thể làm gì với chị Nhã Phương, trong khi chị ấy dễ thương như vậy".

Nam Em thừa nhận cố tình có những động thái gây hấn để Trường Giang chú ý tới mình.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng thừa nhận cô rất dễ rung động trước người khác: “Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa.

Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng lẩn quẩn nữa".

Ngoài ra, người đẹp này cũng chia sẻ rằng cô rất hâm mộ Võ Tắc Thiên và muốn làm Võ Tắc Em - truyền nhân của nữ hoàng quyền lực bậc nhất lịch sử Trung Hoa. Không những thế, Nam Em còn hồn nhiên chia sẻ cô muốn đi giải cứu thế giới, thực hiện sứ mệnh cao cả là truyền thông điệp tích cực đến cho mọi người.

Ngay sau khi thổ lộ những điều này, Nam Em gặp phải rất nhiều phản ứng từ dân mạng. Đa phần ý kiến cho rằng cô khẳng định không cố tình, nhưng lại làm việc đó bằng sự tính toán và mục đích rõ ràng như vậy thì không thể là vô tình được.

Cộng đồng mạng cũng tỏ ra ngán ngẩm với việc Nam Em cứ tiếp tục kéo dài mãi ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang, tạo cảm giác cô đang cố tình lợi dụng tên tuổi của 2 ngôi sao này để PR cho mình.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang