Dự đoán bị thua trước tòa, Angelina Jolie đành tác động các con từ chối gặp Brad Pitt

Theo thông tin mới nhất, Angelina Jolie đang ra sức ảnh hưởng đến mức hơn nửa trong số 6 đứa con không muốn gặp bố.

Một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng nữ diễn viên đang tác động để các con quay lưng với Brad Pitt . Được biết, Brad gặp vô số khó khăn trong việc liên lạc với Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

Trong số 6 đứa con, Maddox, Pax và Knox bị tác động nhiều nhất đến mức "chúng không muốn gặp bố nữa", TMZ cho biết. Trái lại, các bé gái lại cởi mở hơn trong việc gặp Brad.

Tờ này đưa tin: "Quyền nuôi con của Brad Pitt bao gồm 4 tiếng cách ngày vào các ngày các con đi học và 12 tiếng cách ngày vào các ngày chúng không tới trường".

Một buổi điều trần cũng đã được lên lịch để đưa ra các lệnh tạm thời trong lúc bản đánh giá quyền nuôi con được hoàn thiện.

Mặc những cáo buộc của phía vợ cũ, Brad Pitt vẫn cố gắng dành thời gian cho các con. Được biết, 5 trong số 6 đứa con đã ở nhà Brad từ ngày 21 đến 29 tháng 7 và nam diễn viên cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cũng được cảm nhận "tình cảm gia đình" lần nữa.

Trước đó, luật sư David Pisarra đã tuyên bố những cáo buộc và sự can thiệp vào mối quan hệ cha con của Angelina có thể "gậy ông đập lưng ông" vì quan tòa có thể xem xét những hành động của nữ diễn viên là "bạo hành về mặt tinh thần" với các con.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang