Du học sinh về nước bất ngờ, cả nhà gặp nhau khóc nức nở, hành động của người bố khiến dân mạng đứng hình vài giây

Bao lâu rồi, bạn chưa về quê gặp bố mẹ?

Bước chân vào ngưỡng cửa của tuổi 18, nhiều bạn trẻ bắt đầu hành trình tự lập bằng việc đi học xa nhà. Tới thành phố lớn với nhiều điều lạ lẫm, không người thân, do vậy cứ đến Tết là ai ai cũng ngóng chờ được bắt chuyến xe trở về quê, đoàn tụ với gia đinh. Nhưng điều này dường như khó khăn hơn với những du học sinh, khi họ sống, học tập và làm việc ở 1 đất nước khác mà việc đi hay về không phải là điều dễ dàng.

1 YouTuber đã gây xúc động mạnh cho cư dân mạng bằng chuyến về quê ăn Tết bí mật của mình. Theo đó, anh chàng Trịnh Công Minh, chủ nhân của kênh Minh Pi là 1 du học sinh Hàn Quốc. Sát dịp Tết Nguyên đán cách đây 2 năm, anh đã đoàn tụ mừng năm mới với gia đình theo cách vô cùng đặc biệt. Để tạo sự bất ngờ cho bố mẹ, anh chàng đã giấu giếm về lần trở về này và luôn than thở về cái Tết xa nhà "buồn hiu" của mình.

Màn về quê ăn Tết gây bất ngờ của Minh Pi (Nguồn: Minh Pi)

Anh chàng này đã tạo ra những bằng chứng thuyết phục để bố mẹ không nghi ngờ dù đã lên máy bay và thực hiện hành trình đi từ Seoul đến Hà Nội, rồi bắt xe về tới quê nhà Hải Dương. Anh còn lém lỉnh nhờ em gái đặt bánh kem mừng sinh nhật bố mẹ và quay lại khoảnh khắc này mà cô em cũng chẳng hề hay biết gì về sự thật. Sau cuộc video call kéo dài, bất ngờ Minh xuất hiện trước cổng nhà làm bố mẹ "sững người". 

Lúc này, người mẹ và cô em gái không cầm được nước mắt liền ôm chầm lấy cậu bạn. Người bố vẫn chưa hết bàng hoàng, dù cố tỏ vẻ cứng rắn nhưng ông cũng không giấu nổi sự xúc động ẩn bên trong. Ai cũng thương khi thấy người bố rắn rỏi của cả nhà mọi ngày đưa tay vội lau những giọt nước mắt vì nhớ thương con trai.

Du học sinh về nước bất ngờ, cả nhà gặp nhau khóc nức nở, hành động của người bố khiến dân mạng đứng hình vài giây - Ảnh 2.

Chàng YouTuber Minh Pi (Nguồn: FBNV)

Chủ nhân clip chia sẻ thêm: "Lúc mình về tâm trạng hào hứng lắm, nghĩ khi đến nhà bố mẹ sẽ vui mừng sung sướng chứ không nghĩ ai cũng khóc nên lúc ấy mình cũng không kìm được nước mắt. 2 tuần trước ngày nào mình cũng gọi điện báo bận học, không về được, rồi bảo ăn Tết một mình buồn lắm!"

Minh còn tâm sự: "Về nhà sướng lắm, cả năm xa nhà nhiều áp lực, mệt mỏi trong công việc, học tập, nhưng về quê là tạm bỏ được cục tạ trên người ra. Mình còn về đúng dịp 30 Tết thế là lại được đi sắm đồ trang trí chuẩn bị Tết. Lâu không về nhà cũng thấy người thân quấn mình hơn!"

Những ngày cuối năm 2020 cũng đang cận kề, hẳn nhiều người đang háo hức trong tâm trạng được về nhà với bố mẹ sau một năm xa nhà tất bật, vất vả. Nhà luôn là nơi bình yên và luôn có người sẵn sàng ôm lấy ta vào lòng, dù cho cuộc sống ngoài kia có bao nhiêu là khó khăn. Thế nên, bạn ơi, đừng bỏ qua hay chần chừ cho chuyến đi đáng nhớ nhất năm nhé, chuyến đi trở về quê nhà nơi có bố mẹ đang mong chờ.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang