Du lịch Thái Lan mà chẳng may gặp mưa bão, bạn sẽ làm gì?

(lamchame.vn) - Bạn đã lên kế hoạch du lịch tung hoành khắp nơi ở đất nước Chùa Vàng này, nhưng thật đen đủi dịp đi của bạn lại đúng vào thời điểm có bão, mưa cả ngày, vậy bạn sẽ chỉ ở trong phòng khách sạn, nghỉ ngơi đúng nghĩa chứ? Nếu vậy thì thật nhàm chán. Hãy bỏ túi ngay những địa điểm sau để lỡ nếu có trong tình huống này thì bạn chỉ cần một chiếc ô là có ngay kì nghỉ thú vị dù thời tiết có không thuận lợi đi nữa.

Tham gia lớp học nấu ăn

Một chuyến đi đến Thái Lan được coi là không hoàn chỉnh nếu bạn không tham gia lớp học nấu ăn kiểu Thái. Trong khi nếu bạn đi dạo quanh thị trường để ăn uống vào một ngày mưa gió thì có vẻ là không hợp lý lắm do vậy việc tham gia vào lớp học nấu ăn là một giải pháp hữu hiệu, chỉ cần bắt taxi từ khách sạn đến lớp học là xong mà vẫn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon của Thái. Có rất nhiều trường dạy nấu ăn ở thủ đô, bao gồm Blue Elephant, Trường dạy nấu ăn Silom Thai và May Kaidee...

Đi spa

Có vẻ như có quá nhiều nơi để được nuông chiều bản thân ở thủ đô. Từ các phòng xoa bóp bình dân Soi Cowboy với massage bắt đầu từ chỉ ฿ 100 đến những địa điểm sang trọng nhất, Bangkok có tất cả. Những người tìm kiếm thứ gì đó cao cấp hơn một chút có thể chọn đến AWAY Spa hoặc Banyan Tree Spa. Ở đây các bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị hiện đại và sự chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc xoa bóp của nhân viên spa với rất nhiều sự lựa chọn từ massage xoa bóp bằng dầu và thậm chí massage bằng sữa nữa.

Đến rạp xem phim

Bangkok là nơi có một số rạp chiếu phim ấn tượng nhất trên thế giới, chẳng hạn như Paragon Cineplex trong Siam Paragon được trang bị rạp chiếu phim IMAX và trải nghiệm phim 4D với 10 hiệu ứng đặc biệt khác nhau. Bất kể loại trải nghiệm rạp chiếu phim nào bạn đang tìm kiếm, các nhà hát của Bangkok đều sẵn có và rất vui lòng phục vụ.

Đi uống cafe

Những người sành cà phê sẽ rất vui khi biết rằng các quán cà phê của Bangkok ngày một phát triển mạnh. Những người uống cà phê sẽ không phải thất vọng với cả loạt list tuyển chọn các quán cà phê phong phú để lựa chọn. Có những quán cà phê mở muộn, nên những con cú đêm có thể tìm đến những nơi như Too Fast to Sleep và 24 Owls Café and Bistro. Những người tìm kiếm một cửa hàng thoải mái để cuộn tròn và tận hưởng mưa rơi với một cuốn tiểu thuyết nên đến những nơi như FASHION Café gần trạm BTS Skytrain Ekkamai, với hàng ghế dài sang trọng và nhiều cửa sổ để ngắm cảnh mưa bão.

Thăm quan một phòng trưng bày nghệ thuật

Còn cách nào tốt hơn để dành một ngày mưa ở Bangkok hơn là đến một phòng trưng bày nghệ thuật? Thủ đô là nơi có nhiều địa điểm nghệ thuật, thể thao. Du khách có thể dành hàng giờ để đi xung quanh Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Bangkok. Phòng trưng bày là nơi có nhiều triển lãm cũng như các cửa hàng cà phê, hiệu sách và địa điểm tổ chức hội thảo, nếu bạn muốn tạo ra kiệt tác của riêng mình. Các phòng trưng bày đáng chú ý khác trong thành phố bao gồm 100 Tonson Gallery, WTF Bangkok và Cho Why.

Đến những nơi để bạn thỏa sức sáng tạo

Có rất nhiều nơi ở thủ đô nơi bạn có thể thể hiện sự khéo léo tiềm ẩn trong bạn. Hội thảo JWD là nơi mà du khách có thể tạo ra mọi thứ từ hội hoa đến cách làm chất tẩy tế bào chết. Những người thích vừ sáng tạo vừa nhấm nháp một ly rượu vang có thể chọn tham quan Paintbar Bangkok, nơi bạn có thể tạo ra kiệt tác của riêng bạn trong khi thưởng thức rượu vang, bia hoặc rượu táo. Ngoài ra còn có đồ uống không cồn. Những người tìm kiếm các phụ kiện mới nên đến thăm quan trường phái Oneform - Trường Trang sức Onepiece, nơi du khách có thể học cách chế tạo đồ trang sức của riêng mình.

Ngoài ra bạn có thể đi mua sắm trong các trung tâm thương mại, đi xem múa rối hay đi bảo tàng để kì nghỉ của bạn thêm thú vị hơn.

Theo Indochinatours

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang