Dù rất bận nhưng 6 bố nổi tiếng này luôn dành thời gian hẹn hò với lũ trẻ theo cách “chẳng giống ai”

Các ông bố bình thường có thể sẽ bị ngạc nhiên về những trò “chẳng giống ai” mà cầu thủ bóng rổ Doug Kramer, JC Intal hay nam diễn viên truyền hình Ryan Agoncillo… làm cùng với những đứa con của mình trong thời gian rảnh rỗi đấy.

Khi trở thành phụ huynh, tất cả chúng ta- dù nổi tiếng hay không đều phải học thuộc lòng bài học đầu tiên này. Rằng từ nay thời gian rảnh của mình cũng là thời gian của con, thời gian nghỉ ngơi, tụ tập với bạn bè trước kia sẽ là thời gian dành để quậy tưng bừng cùng với lũ trẻ.

Với những ông bố bình thường, với một công việc bình thường sáng đi tối về, thì khoảng thời gian này đôi khi còn khó sắp xếp chứ đừng nói đến những ông bố nổi tiếng.

Thế nhưng trong cái khó lại ló cái khôn, 6 ông bố “của công chúng” dưới đây hóa ra lại có những cách sắp xếp thời gian ít ỏi để chơi đùa cùng con thật đặc biệt. Cũng đọc xem họ đã làm điều đó như thế nào nhé.

1. Doug Kramer (cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Philippines)


Ông bố GP Reyes đi shopping cùng cô con cái rượu

6. JC Intal

Cầu thủ bóng rổ JC Intal lại có cách thân mật với con gái rất riêng. Hai bố con thường dành ngày cuối tuần trọn vẹn bên nhau để đi mua sắm, đến các địa điểm vui chơi, xem phim cùng nhau và cả tắm cùng với nhau nữa đó.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang