Đưa học sinh lớp 8 bị đánh chết não về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

(lamchame.vn) - Chiều 26/3, đại diện người nhà em học sinh Ng.H.Đ. xác nhận việc đưa em Đ. rời Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Phụ huynh em Đ. cho biết, em ddax chết não hơn 1 tuần, các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã cố gắng hết sức, nhưng không cải thiện được tình hình.

"Gia đình xác định là đã mất con và đang cố gắng giữ vững tâm lý để chuẩn bị lo hậu sự", đại diện gia đình cho biết.

Đưa học sinh lớp 8 bị đánh chết não về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ- Ảnh 1.

Gia đình đang đưa em Ng.H.Đ. về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Về vụ việc này, Công an quận Long Biên xác nhận đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, Luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội (người bảo vệ quyền lợi cho cháu Đ.) cho biết, vào hồi 10 giờ 30 phút sáng 26/3, sau khi được sự đồng ý của các y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, gia đình đã đưa em Đ. về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, tiếp tục duy trì sự sống bằng máy thở.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm khẳng định: "Trước hoàn cảnh của gia đình và bức xúc về tính nghiêm trọng của vụ việc, sau khi nhận được sự tín nhiệm của gia đình, tôi đã nhận hỗ trợ pháp luật miễn phí cho vụ án này. Hiện, sức khoẻ của cháu tiên lượng rất xấu, tâm lý gia đình cũng đang hoảng loạn, mong muốn của gia đình là quyết tâm đòi lại công lý cho con".

Trước đó, theo phản ánh của chị L. (phụ huynh em Đ.), ngày 17/3, khi con chị đang chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng, quận Long Biên) thì xảy ra mâu thuẫn với cháu K. (12 tuổi). Ngay sau đó, cháu K. đã bỏ về và gọi anh trai (16 tuổi) và bố ra sân chơi để tìm gặp em Đ. Tại đây, cháu K. và anh trai của K. đánh cháu Đ., khiến Đ. bất tỉnh tại chỗ.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật. Do cháu Đ. bị tổn thương quá nặng, nên sự sống của cháu gần như không còn, sức khoẻ của nạn nhân được duy trì từng ngày bằng máy thở.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang