Đức Phúc liệu có trở thành thảm họa thẩm mỹ tiếp theo?

(lamchame.vn) - Cách đây 1 năm Đức Phúc - giọng ca trầm ấm sinh năm 1996  của The Voice 2015 đã thật sự giúp sự nghiệp của mình rẽ sang hướng khác nhiều hào quang hơn khi xuất hiện với diện mạo mới mẻ nhờ dao kéo. Nhưng mới đây anh chàng này khiến nhiều người "hết hồn" khi gương mặt đã có sự xuống cấp đáng lo lắng.

Đức Phúc đã "đập đi xây lại" gần như hoàn toàn gương mặt của mình với nhiều cuộc phẫu thuật như nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm, tạo môi hình trái tim, làm lại răng.... " Để làm một cuộc "đại phẫu thuật" như vậy đòi hỏi con người ta phải hy sinh và chịu đau rất nhiều, phải là người có nghị lực và quyết tâm rất lớn mới có thể làm được", 1 chuyên gia thẩm mỹ đã từng khẳng định như vậy khi Đức Phúc công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ. Bù lại, Đức Phúc thời điểm đó được nhận xét là không kém gì sao Hàn.

Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc từng chia sẻ rằng anh phải trải qua một cuộc đại phẫu thuật mới có được ngoại hình sáng như hiện nay. Ca phẫu thuật của Phúc được đánh giá là thành công khi ở bất cứ góc nhìn nào, gương mặt cũng không có điểm chết. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của vài tháng trước. Trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo xuống cấp đi nhiều. Thay vì nước da láng mịn trong những bức hình chỉnh sửa thì gương mặt Đức Phúc xuất hiện nhiều mụn, da sần sùi. Nam ca sĩ thừa nhận việc động chạm dao kéo nhiều cũng bị sức mạnh của thời gian tàn phá nên giọng ca sẽ tiếp tục chỉnh sửa thêm để cải thiện vẻ ngoài. Tuy nhiên, việc đó không có nghĩa là Đức Phúc "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Đức Phúc đang xuống dốc thảm hạii

Thực ra thì từ nhiều tháng nay Đức Phúc đã phải dùng đến lối make dầy và đậm để che đi những khuyết điểm ngày một lô rõ trên gương mặt mình. Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội hay báo chỉ đều đã qua chỉnh sửa. Có lẽ Đức Phúc cũng đang lo lắng cho chính mình khi diện mạo của anh đang ngày một tệ đi. Trước Đức Phúc có đàn chị Hồ Quỳnh Hương cũng từng lâm vào tình cảnh nhan sắc mỗi ngày một xập xệ vì xuống cấp sau những cuộc đại phẫu thuật.

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang