Đức Phúc mạnh tay sắm áo và thắt lưng hàng hiệu

(lamchame.vn) - Nam ca sĩ chi hơn 70 triệu đồng để sắm 5 chiếc thắt lưng hàng hiệu. Trước đó, anh chàng cũng khoe sở hữu 4 chiếc áo phông đến từ thương hiệu Calvin Klein, D&G.

Đức Phúc – Quán quân The Voice 2015 – được biết tới với hình ảnh 1 cậu bé ngây ngô, giản dị từ cách ăn mặc cho tới phong thái trò chuyện trước đám đông.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của những năm 2015, kể từ sau cuộc đại phẫu thuật gương mặt và giảm cân, Đức Phúc ngày càng tự tin và sành điệu hơn hẳn.

Cậu chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, make up và làm tóc. Việc giảm 1 số cân nặng đáng kể cũng khiến Đức Phúc “lột xác” một cách thành công hơn. Đáng chú ý, thời gian gần đây, nam ca sĩ đã bắt đầu tham gia “cuộc đua hàng hiệu” như đa phần nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Đức Phúc đang ngày càng "lột xác"

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc khiến fan ngỡ ngàng khi khoe những món đồ hàng hiệu mới tậu với tổng giá trị lên đến hơn 70 triệu. Trong đó có bộ sưu tập thắt lưng 'chất chơi' bao gồm: một chiếc mặt khóa đầu Medusa mạ vàng từ thương hiệu Versace có giá 525 USD tương đương 12 triệu đồng, hai chiếc Dsquared2 có giá khoảng 9,8 triệu đồng và 1 chiếc D&G có giá  505 USD tương đương 11 triệu đồng.

Kèm theo loạt ảnh khoe hàng hiệu, anh chàng còn chú thích dòng trạng thái hài hước: 'Thoát kiếp một chiếc thắt lưng sang kiếp 5 chiếc rồi các bác ơi...'.

Trước đó, giọng ca Ánh nắng của anh chỉ sở hữu một món hàng hiệu diện hoài diện mãi mà là chiếc thắt lưng da trơn màu đen với khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau. Chiếc thắt lưng được bán với giá 540$ - khoảng 11,8 triệu đồng.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng mạnh tay đầu tư thêm 4 chiếc áo phông thuộc thương hiệu Calvin Klein, D&G, trong đó mỗi chiếc có giá trên dưới chục triệu đồng.

Nam ca sĩ mạnh tay mua 5 chiếc thắt lưng hàng hiệu.

Sau gần 1 năm kể từ khi "đập mặt xây lại", Đức Phúc tự tin xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chính khán giả cũng cảm nhận được, đó là kể từ ngày "đập mặt xây lại", Đức Phúc đã hoàn toàn tự tin về bản thân mà bộc lộ hết tố chất vốn có của mình.

Sự thay đổi này là hoàn toàn tích cực và với những ai đã theo dõi Đức Phúc từ lúc anh chàng bị gọi là xấu cho đến khi nam ca sĩ đẹp lên thế này đều sẽ muốn dành cho anh chàng sự ngưỡng mộ nhất định.

Nhờ sự tự tin do chính mình quyết tâm đạt được mà Đức Phúc đã có thể tha hồ bộc lộ tài năng và rất nhiều khía cạnh khác của bản thân. Anh chàng ngày càng thu hút hơn bởi cách nói chuyện duyên dáng và hài hước.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang