Rộ tin đồn Hà Tăng tái xuất, làm “kình địch” với Minh Hằng ở gameshow

(lamchame.vn) - Thông tin này chưa được NSX gameshow xác nhận, song khán giả vẫn bán tín bán nghi và hi vọng “ngọc nữ” Hà Tăng sẽ trở lại với vai trò 1 giám khảo.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Minh Hằng và Tăng Thanh Hà cùng tham gia chương trình thực tế tìm kiếm tài năng diễn xuất có tên Gương mặt điện ảnh 2018. 

Trùng hợp là cùng thời điểm này, “ngọc nữ” họ Tăng bất ngờ chia sẻ một bức ảnh báo hiệu cô đang ở phim trường làm việc. Thời điểm đó, nhiều người đã cho rằng Tăng Thanh Hà sẽ làm huấn luyện viên hoặc cố vấn cho The Face. Tuy nhiên, đến khi thông tin về Gương mặt điện ảnh xuất hiện, khán giả lại bán tín bán nghi về độ xác thực của việc Tăng Thanh Hà tái xuất màn ảnh nhỏ.

Đáng nói hơn, không chỉ Hà Tăng bị đồn sẽ tham gia làm giám khảo cho gameshow này mà còn có thông tin “kình địch” của cô trên ghế nóng của Gương mặt điện ảnh sẽ là “bé Heo” Minh Hằng.

Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội còn cho biết, ngoài Tăng Thanh Hà - Minh Hằng, chương trình còn có sự xuất hiện của một nhân vật nổi tiếng khác đó là Việt Trinh.

Xôn xao tin đồn Tăng Thanh Hà sẽ tái xuất trong 1 gameshow.

Thông tin này hiện chưa được ban tổ chức chương trình Gương mặt điện ảnh xác nhận nhưng đã làm cộng đồng mạng xôn xao. Bởi ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng - Tăng Thanh Hà đều là những cái tên được quan tâm hàng đầu.

Không xuất hiện trong quá nhiều dự án điện ảnh, song mỗi lần tham gia diễn xuất, Hà Tăng đều để lại ấn tượng đặc biệt. Có thể kể đến những bộ phim đã làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” họ Tăng như: Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế, Hương phù sa, Đẹp từng centimet…

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Hà Tăng bất ngờ nói lời chia tay với showbiz Việt và lặng lẽ rút lui vào hậu trường kể từ sau đám cưới với doanh nhân Louis Nguyễn.

Hiện tại, nàng Trúc của Bỗng dưng muốn khóc đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên chồng và 2 nhóc tì xinh xắn. Hiếm khi xuất hiện ở showbiz Việt song, với dấu ấn đặc biệt mà cô để lại trong làng giải trí, bất cứ thông tin nào về cô cũng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Chính vì lẽ đó, rất nhiều người kỳ vọng sẽ được gặp lại nữ diễn viên trong 1 vai trò mới – giám khảo của chương trình Gương mặt điện ảnh.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang