Đùi to, chân ngắn, ngực lép muốn diện bikini đẹp chuẩn thì không thể bỏ qua những nguyên tắc sau

(lamchame.vn) - Hè đến rồi, nếu các chị em còn e ngại về những khuyết điểm trên cơ thể của mình sẽ bị lộ khi diện bikini đi biển, thì hãy áp dụng những nguyên tắc dưới đây để tự tin tỏa sáng nhé!

Chọn bikini cho cô nàng có vòng 1 khiếm tốn

Vòng 1 khiêm tốn là điều lo ngại nhất của các chị em mỗi khi muốn diện bikini đi biển. Tuy nhiên, chỉ cần tinh tế một chút trong cách chọn đồ thì bạn hoàn toàn có thể khoe được thân hình gợi cảm nhất và vẫn có thể che đi khuyết điểm của mình.

 

Để che khuyết điểm vòng 1 nhỏ, bạn nên chọn bikini có kiểu dáng nhấn nhá vào phần ngực. Những họa tiết như tua ra, bèo nhún hay các họa tiết khác màu khiến người nhìn có cảm giác vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn. Hơn nữa khi mặc những áo có hạo tiết phía trên, người nhìn sẽ bị cuốn hút vào họa tiết và không có nhận xét về vòng 1 của bạn.

Những kiểu áo xếp tầng hay áo có bèo nhún luôn phát huy hiệu quả cho những nàng có vòng một khiêm tốn.

Họa tiết viền chạy ở ngực là cách chọn bikini thông minh cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Phần họa tiết này giúp cô nàng mặc bikini trông nữ tính và mềm mại hơn. Những tua rua hay bèo nhún có độ rủ che đi kích thước thật của vòng 1 lại giúp đạt hiệu quả thị giác với lựa chọn bikini này. Lưu ý khi chọn trang phục bikini có họa tiết bạn chỉ nên chọn những bộ có họa tiết hoa văn nhỏ, đừng quá to hay bé sẽ khiến mọi người càng nhận ra vòng 1 của bạn khiêm tốn của bạn.

 

Bên cạnh việc chon bikini có họa tiết để che đi khuyết điểm, bạn có thể chọn những bộ có phần nâng, đệm ở ngực dày hơn một chút nhằm nâng tầm vòng 1 của bạn lên. Bikini với phần ngực được đẩy cao cũng là lựa chọn không tồi cho cô nàng ngực lép.

Những thiết kế bikini đẹp có phần đệm độn cũng là phương án nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt nhất giúp “gia tăng” vòng một.

Với một cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, nên chọn bikini 2 mảnh để khoe vòng 2 thon gọn của bạn hay phần 3 cực kỳ quyến rũ của mình. Không nên chọn bikini 1 mảnh sẽ tố cáo kích thước thật của vòng 1 của bạn.

Đây sẽ là một lựa chọn hay ho cho những cô nàng thích vẻ đẹp quyến rũ mà không phụ thuộc vào kích cỡ ngực.

Việc lựa chọn bikini thông minh với màu sắc phù hợp cũng giúp cô nàng có vòng 1 khiêm tốn khắc phục nhược điểm này. Màu sắc tương phản giữa viền áo và màu sắc phía trong sẽ tạo hiệu ứng tương phản khiến vòng 1 trông nổi bật hơn và tạo đường cong cho cả cơ thể.

Nếu bạn ưa sự thoải mái, nhẹ nhàng thì chắc chắn những bộ bikini đẹp với đường bèo nhún là trợ thủ đắc lực.

Màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, vv... cũng tăng hiệu quả về kích cỡ cho những bạn gái có vòng một và vòng ba lép. Không nên sử dụng màu tối vì chúng tạo cảm giác ngực và hông bạn bé hơn.

Bikini cho cô nàng đùi to

Khi diện bikini thì phần chân vào eo thường là bộ phận để lộ nhiều nhất và cũng khiến những cô nàng có đùi và eo to bối rối khi lựa chọn bikini cho mình.

 

Hẳn là bạn sẽ cảm thấy kém tự tin hơn khi diện một bộ bikini mà để lộ phần chân và đùi to. Lúc này, hãy chọn bikini để khiến người nhìn chuyển ảnh mắt lên bộ phận khác nổi bật hơn trên cơ thể mình.

 

Nên lựa chọn những bộ bikini có phần cắt chéo thay vì những đường cắt thẳng sễ khiến đôi chân của bạn thon gọn hơn. Thay vì chọn những bộ có nhiều họa tiết hay màu sắc sặc sỡ, bạn hãy chọn  bikini có màu sắc đơn giản cũng ít họa tiết sẽ tạo được cảm giác chân bạn dài hơn, nhỏ nhắn hơn.

 

Đối với những cô nàng có phần đùi to thêm cả eo to có thể thử cách chọn bikini một mảnh có sự phân khúc màu sắc. Những đường cắt chéo có điểm nhấn ngay tại eo sẽ là lựa chọn thông minh.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cách che khuyết điểm với khăn voan mỏng quấn quanh eo che bớt phần chân và đùi to lại cực kỳ nữ tính

Chọn bikini cho cô nàng chân ngắn

Với độ "lừa tình" của bikini cạp cao, phần thân dưới của các nàng chân ngắn sẽ dài ra trông thấy. Hãy chọn những bộ bikini tối màu với họa tiết nhỏ, chìm để tăng thêm hiệu quả.

 

Kiểu quần cạp cao còn giúp bạn che được vòng eo không thon gọn để tạo cảm giác thân hình cân đối hơn.

 

Các gam màu tươi vui hay đường kẻ sọc sẽ làm cân bằng vóc dáng cho bạn. Ngược lại, nên tránh các họa tiết lớn cũng như gam màu tối.

Theo Elle

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang