Đừng bỏ qua 5 mẫu bàn ghế này nếu bạn muốn có một không gian ngoài trời tuyệt đẹp

(lamchame.vn) - Với những mẫu bàn ghế sang trọng, hiện đại, tao nhã, giản dị hay truyền thống dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian ngoài trời vô cùng tuyệt đẹp và hợp ý của mình.

Không phải bất kỳ đồ nội thất nào cũng phù hơp với tất cả các bề mặt trong nhà ngoài sân. Với những mẫu bàn ghế dưới đây sẽ giúp đảm bảo cho tính thẩm mỹ của ngoài trời bạn có thể tham khảo.

Chọn bạn ghế cho không gian hiện đại 

Những mẫu ghế cho không gian ngoài trời

 Một bộ bàn ghế phong cách châu Âu Scandinavian trên khoảng sân thượng lát bằng những thỏi gỗ đan chéo mang phong cách Á Đông truyền thống sẽ rất hợp cho phong cách hiện đại. Nhưng đây chính là cuộc chơi của kiến trúc và sự sáng tạo không bao giờ có bất cứ giới hạn nào.

Chọn chất liệu tự nhiên, truyền thống

Chọn chất liệu tự nhiên, truyền thống

Những chất liệu mây, tre đan truyền thống rất được ưa chuộng bởi khối lượng nhẹ, vẻ đẹp mộc mạc mang của n đem đến ngôi nhà đẹp bạn gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa là duy trì nhiệt độ mát mẻ.

Chọn mẫu ghế dài thoải mái

Chọn mẫu ghế dài thoải mái

Hãy thử ghép một chiếc ghế tựa và một ghế đẩu có chiều cao và màu sắc tương đồng cạnh nhau, bạn đã có thể ngả lưng, nằm dài một cách thoải mái mà không sợ phải tốn kém chi phí hay không gian của ngôi nhà đẹp.

Bàn ghế kim cho ngôi nhà  tối giản

Bàn ghế kim cho ngôi nhà  tối giản

Thiết kế nhà đẹp tối giản đang trở thành xu hướng hiện nay. Bộ bàn ghế kim loại phong cách công nghiệp dáng tối giản này có thể không mấy đẹp mắt với nhiều người nhưng lại là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang theo đuổi phong cách sống chỉ tập trung vào nhu cầu thiết yếu.

Mấu ghế băng gỗ mộc mạc

Mấu ghế băng gỗ mộc mạc

Những bộ bàn ghế băng gỗ dài là phong cách mộc mạc thường thấy ở vùng ngoại ô. Chúng có thể nằm ở mọi nơi: trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, sân hiên, sân thượng, vườn cây hay thậm chí là nhà hàng, công ty, văn phòng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang