Đúng ngày cưới thì cô dâu bị cho leo cây, lời giải thích muộn màng của chú rể gây tranh cãi

Cặp đôi đã có một thời gian khá dài tìm hiểu và yêu đương, thế nhưng sự việc xảy ra vào ngày cưới dự định của họ thì khiến ai cũng bất ngờ.

Chắc hẳn mỗi cô gái lớn lên đều mơ ước đến ngày được mặc bộ váy cưới trắng tinh khôi, rạng rỡ, xinh đẹp cùng bước vào lễ đường với người đàn ông mà họ yêu thương. Thế nhưng, không phải với ai, giấc mơ đó cũng trở thành sự thật. 

Chị Sasha Aristide, một y tá tới từ Brooklyn, New York, Mỹ là một trong số những cô gái kém may mắn như vậy.

Sắp đến giờ cử hành hôn lễ, cô dâu gọi điện thì chú rể nói đang bị lạc đường, 3 tiếng sau vẫn không thấy đâu

Giống như bao cặp đôi khác, Sasha Aristide, 29 tuổi và bạn trai Kevin Hyppolite, 30 tuổi đã có một thời gian tìm hiểu nhau nhất định trước khi cả hai cảm thấy đối phương đúng là một nửa dành cho mình, và quyết định sẽ chính thức gắn bó cuộc đời còn lại với nhau bằng một đám cưới dự định diễn ra ở Đảo Long, bang New York, Mỹ.

Đúng ngày cưới thì cô dâu bị cho leo cây, lời giải thích muộn màng của chú rể gây tranh cãi - Ảnh 1.

Sasha và Kenvin hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật của Sasha vào tháng 3 vừa qua. Bên phải là Martha, 1 phù dâu của cô dâu trong ngày cưới.

Tuy nhiên, khi đến ngày quan trọng, sắp đến giờ cử hành hôn lễ, trong khi cô dâu và 125 quan khách đã sẵn sàng thì bóng dáng chú rể vẫn chưa thấy đâu. 

Theo chị Sasha kể lại, khi không thấy chú rể Kevin xuất hiện, chị đã gọi điện cho anh ta và đầu đây bên kia nói chiếc xe Uber mà anh ta đi bị lạc đường, bảo mọi người đợi thêm chút nữa.

Vậy là Sasha không hề nghi ngờ gì, tiếp tục cùng các quan khách kiên nhẫn chờ đợi.  

Thế nhưng, sau khi 3 tiếng đồng hồ trôi qua mà chú rể vẫn "bặt vô âm tín" thì cô biết sẽ chẳng còn có đám cưới nào diễn ra nữa.

Đúng ngày cưới thì cô dâu bị cho leo cây, lời giải thích muộn màng của chú rể gây tranh cãi - Ảnh 2.

Trước đám cưới, Sasha cho biết Kevin không hề có biểu hiện gì khác lạ.

"Tôi không biết anh ta đã dự định không tới từ trước hay đến phút cuối thì đột nhiên cảm thấy chùn chân, không muốn làm đám cưới nữa. Đêm trước khi diễn ra đám cưới, anh ta vẫn nói với tôi rằng, 'anh yêu em và anh rất mong chờ được kết hôn với em'. 

Chúng tôi đã nói chuyện với nhau cả ngày. Thế nhưng, đến 2 giờ chiều hôm đó, tôi đã không còn cảm xúc gì nữa. Tôi đã sốc đến mức đờ đẫn cả người. Tôi thấy như mình bị hôn mê", Sasha buồn bã kể lại.

Dấu hiệu bất ổn đầu tiên

Được biết, Kevin là cựu giám đốc văn phòng và đã cầu hôn Sasha vào tháng 12/2007. Sau đó cả hai đã lên kế hoạch cho một đám cưới khá xa xỉ tiêu tốn tới 20.000 đô la vào tháng 10/2018.  

Sasha cho biết trước đám cưới Kevin vẫn cư xử hoàn toàn bình thường, không có một chút dấu hiệu nào cho thấy anh ta ngần ngại hay không muốn đám cưới được diễn ra. 

Tuy nhiên, khi sự việc không hay xảy ra, cô mới nhận ra rằng dấu hiệu bất ổn đầu tiên chính là một cuộc gọi của người bán hoa. 

"Người bán hoa của tôi gọi cho tôi và nói rằng địa điểm tổ chức tiệc cưới không cho cô ấy vào để trang trí hoa. Tôi đã gọi cho Kevin và anh ấy nói anh ấy sẽ tới muộn.

Tôi đã không hề lo lắng gì vì đến 5 giờ chiều thì đám cưới mới diễn ra, với một tiệc trà diễn ra trước đó. 

Nhưng đến 1 rưỡi chiều, một trong số những phù dâu của tôi bảo tôi rằng anh trai của cô ấy đã gọi cho nơi tổ chức tiệc cưới hỏi địa chỉ nhưng lại được bảo rằng ngày hôm đó không có đám cưới nào tổ chức ở đó cả. Lúc đó tôi đã linh cảm thấy có gì đó không ổn" Sasha tiếp tục câu chuyện.

Tuy nhiên sau đó, cô vẫn chuẩn bị tiếp mọi thứ cùng 6 phù dâu và 1 phù rể ở phòng khách sạn Đảo Long. 

Đúng ngày cưới thì cô dâu bị cho leo cây, lời giải thích muộn màng của chú rể gây tranh cãi - Ảnh 3.

Sasha không bao giờ ngờ tới kết cục bi thảm của tình yêu tưởng như rất đẹp đẽ này.

Lời giải thích của chú rể gây bất ngờ và khó hiểu

Tuy nhiên đến khi khách khứa bắt đầu tới thì Sasha được thông báo rằng địa điểm tổ chức tiệc cưới vẫn chưa nhận được thanh toán đầy đủ. 

Mặc dù hết sức nỗ lực tìm kiếm vị trí của Kevin nhưng Sasha vẫn không thể định vị được anh ta đang ở đâu trong khi Kevin thì nói chiếc xe Uber anh ta đi bị trễ giờ.

"Tới phút cuối, anh ta vẫn nói là anh ta đang đến. Anh ta bảo tôi là anh ta đang trên đường đến. Anh ta đã nói dối tôi từ đầu đến cuối", cô dâu "hụt" kết luận. 

Điều khó hiểu nhất là vài tuần sau sự kiện trên, Kevin đã tới gặp Sasha. Song, bát nước đã đổ đi thì làm sao còn lấy lại được?

Sasha quả quyết: "Tôi không có ý định quay lại với anh ta. Bất kỳ ai làm điều đó với bạn dĩ nhiên chẳng hề yêu hay quan tâm tới bạn. Tôi đã cắt đứt mọi liên hệ với anh ta".

Sasha cho biết hiện tại cô đang tập trung để thích ứng với việc là một người phụ nữ độc thân, và mặc dù vẫn chưa hết sốc và đau khổ, nhưng cô vẫn hy vọng vào một gia đình hạnh phúc trong tương lai. 

Đúng ngày cưới thì cô dâu bị cho leo cây, lời giải thích muộn màng của chú rể gây tranh cãi - Ảnh 4.

Sasha và Kevin ngày còn hạnh phúc bên nhau.

 

Trong khi đó, khi phóng viên liên hệ với Kevin để xin bình luận của anh ta về vụ việc thì người này đã thừa nhận anh ta đã không xuất hiện ở đám cưới, nhưng lời giải thích của Kevin mới gây khó hiểu cho tất cả mọi người: "Đó không phải là sự cố ý, nó không hề được lên kế hoạch trước. Mọi chuyện cứ thế xảy ra thôi".

Theo Kevin, một chuyện "rất riêng tư" đã xảy ra và anh ta không muốn bàn luận về nó và đó chính là lý do anh ta không tới đám cưới.

Kevin từ chối cho rằng anh ta đang theo đuổi Sasha lại một lần nữa, nhưng thừa nhận mối quan hệ đó đã có thể được hàn gắn nếu cô cũng có thiện chí.

Theo Mirror

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-ngay-cuoi-thi-co-dau-bi-cho-leo-cay-loi-giai-thich-muon-mang-cua-chu-re-gay-tranh-cai-162200510080439053.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang