Dùng tinh trùng của bạn trai để dưỡng da, cô gái nhận cái kết kinh hoàng và 4 điều chuyên gia khuyên cho những ai đang có ý định

Bài viết là lời thú nhận của một cô gái về việc tại sao bạn nên gắn bó với thói quen chăm sóc da thông thường của mình thay vì bôi tinh trùng của bạn đời để làm đẹp da.

Dưới đây là câu chuyện của cô ấy!

"Hãy để tôi bắt đầu lại từ đầu: Đó là một đêm thứ 6 và tôi đã đi chơi với hai người bạn thân nhất của mình. Chúng tôi tâm sự với nhau đủ mọi thứ trên trời dưới biển và thành thật với nhau mọi thứ. Và đêm hôm ấy, thứ mà chúng tôi bàn luận là chuyện chăm sóc da.

Trong nhóm, tôi và Julie có làn da hỗn hợp cổ điển - da khô bong tróc, tất cả đều có mụn và chúng tôi rất ngưỡng mộ khuôn mặt của Tara - một làn da căng bóng, không tì vết. Thế nhưng, Julie tỏ ra rất kín tiếng về thói quen chăm sóc da của mình. Sau nhiều lần đi uống cùng nhau, bị mọi người năn nỉ, Julie thừa nhận sự thật: Bí mật cho làn da của cô ấy phát sáng, không gì khác chính là dưỡng da bằng tinh trùng của bạn trai mình.

Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 1.
 

Khi cô ấy nói điều này, tôi đã hét lên. Hình như Tara đã xem một chủ đề trên Reddit nhiều năm trước nói rằng bôi tinh dịch lên mặt mỗi tuần một lần có tác dụng làm sáng da? Vì vậy, sau khi nói chuyện với bạn trai của cô ấy về nó, anh ấy đã đồng ý giúp cô.

Lần đầu tiên thử, cô lấy cốc đựng tinh dịch trong tủ lạnh, rửa mặt sạch sẽ, chấm vài giọt hỗn hợp lên trán, má, cằm, mũi rồi thoa lên khắp người như một dạng kem dưỡng ẩm. Kết quả khiến cô ấy thích đến nỗi tiếp tục làm điều đó hàng tuần trong suốt một tháng.

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng không thể phủ nhận rằng khuôn mặt của Tara trông tươi sáng, rực rỡ hơn hẳn. Tôi lấy làm ghen tị.

Đêm đó, ngay khi về nhà tôi đã tìm trên Google và biết được rằng chăm sóc da mặt bằng tinh dịch là tin fake (không đúng). Chúng thực sự không hiệu quả và đã bị bác bỏ rất nhiều lần. Bác sĩ da liễu Doris Day trước đây đã nói với Cosmopolitan rằng mặc dù "tinh dịch có một số dưỡng chất" nhưng vẫn chưa đủ để cô ấy khuyên bạn nên sử dụng nó trên da. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định làm theo.

Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 3.
 

Khoảng 3 ngày sau, khi nói ra ý tưởng của mình, bạn trai tôi đã đồng ý giúp tôi. Bạn trai tôi đã xuất tinh vào trong và tôi đã lấy tinh trùng của bạn trai từ bên trong đó và bôi lên da gần như ngay lập tức. Tôi cẩn thận bôi lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng.

Khoảng 3 phút sau khi bôi, tinh dịch bắt đầu khô và se lại quanh mặt, da tôi bắt đầu ngứa ran. Tôi đã nghĩ là "nó đang hoạt động". Nhưng sau đó, cơn ngứa ran trở nên rát nhanh chóng. Ngay sau đó, tôi phải rửa mặt. Mọi thứ vẫn ổn, trừ một số vết bỏng nhẹ xuất hiện trên mặt tôi.

Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 4.
 

20 phút sau, khi nhìn vào gương, tôi thấy một cơn ác mộng hiện hình: Da tôi nổi mụn và đỏ, mắt sưng tấy trông như đã khóc liên tục trong nhiều tuần. Ngay lập tức, tôi sử dụng một số loại sữa rửa mặt của mình để làm sạch hoàn toàn khuôn mặt nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Gần 10 phút sau đó, tôi mở mắt để nhìn xung quanh vẫn còn khó khăn.

May mắn thay, có một phòng khám gần nhà. Mắt tôi không nhìn rõ và tôi phải nhờ bạn cùng phòng đưa đi khám. Đến nơi, tôi được đưa vào phòng cấp cứu ngay lập tức, được tiêm thuốc kháng histamine vào tĩnh mạch. Sau đó khoảng 1 giờ, mắt tôi đã mở được bình thường, có thể lái xe nhưng mặt vẫn đỏ bừng, lốm đốm phát ban.

Sau đó, tôi kể cho Julie nghe tất cả về khuôn mặt dính đầy tinh dịch khủng khiếp của mình và cô ấy chỉ đáp lại: "Có lẽ lượng dịch của anh ấy quá chua. Tôi đáp ngay lại: "Không phải đâu Julie! Có lẽ tinh trùng thực sự không nên xuất hiện trong quy trình dưỡng da và không thể để trên mặt quá 10 giây". Vì thế, ai có ý định thử mặt nạ dưỡng da từ tinh trùng hãy cân nhắc từ câu chuyện của tôi nhé!".

Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 5.
 

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp), nhiều chị em ham mê có làn da đẹp, căng bóng, rạng rỡ đã thử nhiều cách khác nhau. Trong đó có nhiều người áp dụng cách bôi tinh trùng của bạn đời, người yêu lên da. Đây là cách làm vô cùng nguy hiểm, ẩn chứa nhiều hiểm họa đi kèm. Cụ thể:

1. Làm đẹp da bằng tinh trùng chưa có nghiên cứu khoa học nhận định

Cho đến hiện nay, việc dùng tinh trùng bôi lên da mặt để làm đẹp da chỉ là những lời đồn thổi trên mạng, là lời chị em rỉ tai nhau, hoàn toàn là kinh nghiệm cá nhân, thậm chí cũng chỉ nghe từ người khác chứ bản thân mình chưa hề trải nghiệm. Đây là cách làm đẹp không đáp ứng chuẩn y khoa, chưa được khoa học nhận định và chứng minh. Do đó không hề đảm bảo thực sự tốt cho làn da của bạn chứ đừng nói đến việc có giúp da căng bóng, khỏe đẹp hay không.
Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 7.
 

2. Tinh trùng tươi chứa nhiều virus, vi khuẩn, thậm chí có thể là mầm bệnh nguy hiểm

Chuyên gia khẳng định, trong tinh trùng có thể có khá nhiều loại virus, vi khuẩn chứa các mầm bệnh nguy hiểm như HIV, bệnh lậu, viêm gan siêu vi B, C… Bạn không thể đảm bảo 100% tinh trùng là hoàn toàn sạch sẽ khi bôi lên da mặt mình được. Ngay cả bạn đời, bạn trai chung thủy, nguy cơ mang những loại virus, vi khuẩn trên cũng có thể xảy ra. Nếu dùng tinh trùng thoa lên da, nhất là khu vực có vết xước, dù là vết xước nhỏ cũng có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công dễ dàng nên những ai muốn thử cần cân nhắc.
Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 9.
 

3. Tinh trùng sạch đến mấy cũng có thể có bựa sinh dục, chất thải nước tiểu

Những mảng bựa sinh dục, chất cặn bẩn vùng kín, chất thải nước tiểu còn sót lại đem trong mình vô số vi khuẩn gây bệnh. Hãy thử tưởng tượng, làn da của bạn vừa được rửa sạch sâu, được tưới đẫm trong thứ serum mang tên tinh trùng như vậy có phải là cơn ác mộng hay không? Nguy cơ nổi mụn, phát ban, viêm da... là điều khó có thể tránh khỏi, nhất là với làn da nhạy cảm.
Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 11.
 

4. Bạn có thể đẹp hơn nhờ quan hệ tình dục đều đặn chứ không phải bôi tinh trùng trên da

Nhiều người cho rằng, trong tinh trùng chứa nhiều thành phần có tác dụng làm đẹp da như vitamin C và vitamin B12, giúp tăng sinh collagen, cho làn da căng mịn, giảm nếp nhăn rõ rệt. Tuy nhiên, để các chất dinh dưỡng này phát huy tác dụng phải trải qua quá trình lọc rửa tinh trùng một cách khoa học với đầy đủ các trang thiết bị đúng tiêu chuẩn chứ không phải cứ lấy bôi lên mặt như chị em lầm tưởng. Muốn "làm đẹp bằng tinh trùng" hiệu quả và an toàn nhất, hãy quan hệ tình dục đều đặn và chất lượng. Điều này giúp chị em có được làn da khỏe đẹp hơn đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân. Ngoài ra, muốn bôi gì lên mặt để đẹp hơn, đừng tự ý nghe người này người kia, cách tốt nhất là hãy tìm đến bác sĩ da liễu!
Dùng tinh trùng của bạn trai làm serum dưỡng da, cô gái trẻ nhận được cái kết không tưởng - 4 điều chuyên gia muốn nói khi làm đẹp da bằng tinh trùng - Ảnh 13.
 
 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-tinh-trung-cua-ban-trai-de-duong-da-co-gai-nhan-cai-ket-kinh-hoang-va-4-dieu-chuyen-gia-khuyen-cho-nhung-ai-dang-co-y-dinh-162211406204853465.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang