Được giao nhiệm vụ dạy toán cho con nhưng Đặng Siêu lại làm một việc khiến Tôn Lệ phải than trời

Được vợ giao cho nhiệm vụ kèm con trai học toán ở nhà, nam diễn viên nổi tiếng Đặng Siêu lại tự ý làm điều này và bị vợ phát hiện. Tôn Lệ than trời trên mạng xã hội vì hành động thương con không đúng cách của chồng.

Dạy con học luôn là đề tài nóng của các phụ huynh bởi có rất nhiều tình huống bi hài xảy ra trong khi bố mẹ kèm con học. Đa phần, với những đứa con khó bảo hoặc tiếp thu chậm, cha mẹ sẽ phải căng não để làm sao giúp con hiểu bài mà không mất bình tĩnh khiến tình cảm cha mẹ, con cái bị "sứt mẻ".

Nhưng cách ông bố Đặng Siêu, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, kèm con trai học lại rất khác người và khiến vợ phải ôm đầu than trời.

Được giao nhiệm vụ dạy toán cho con nhưng Đặng Siêu lại làm điều này khiến Tôn Lệ chỉ biết than trời - Ảnh 1.

Đặng Siêu, Tôn Lệ và con trai Đẳng Đẳng.

Trên mạng xã hội Weibo tối 24/4, nữ diễn viên Tôn Lệ, vợ Đặng Siêu đã chia sẻ một bài viết khiến cư dân mạng chú ý. Ngôi sao Chân Hoàn Truyện kể chuyện chồng dạy con trai lớn học toán và rất bức xúc.

"Tôi bảo ông Siêu ông dạy Đẳng Đẳng học toán, thế là ông tự mình làm hết sạch mấy bài tập toán của con, lại còn muốn tôi khen ông ấy. Này là hành động gì vậy trời! Tôi còn phải lấy tẩy, tẩy sạch hết phần ông ấy làm hộ để Đẳng Đẳng làm lại từ đầu nữa chứ".

Trước lời "tố" của Tôn Lệ, cư dân mạng ôm bụng cười vì cách dạy con của Đặng Siêu. "Thôi thì chế để Siêu ca làm đi, chứ sợ là qua 2 năm nữa ảnh không có làm được đâu á", "Nội tâm Đẳng Đẳng sẽ tự nhủ: ""Đây không phải nên là chuyện bí mật giữa hai ta hả papa, sao papa còn đầy tự hào đi kể với má chứ?".

Được giao nhiệm vụ dạy toán cho con nhưng Đặng Siêu lại làm điều này khiến Tôn Lệ chỉ biết than trời - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc của Đặng Siêu - Tôn Lệ.

Đặng Siêu – Tôn Lệ là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Hai người hẹn hò khi đóng chung phim Mật ngọt năm 2006. Bốn năm sau họ bí mật kết hôn và có hai con chung. Con trai lớn Đặng Hàm Chi (Đẳng Đẳng) sinh năm 2011 và con gái Đặng Hàm Nhất (Tiểu Hoa) sinh năm 2014.

Mặc dù là ngôi sao hàng đầu Cbiz, rất bận rộn, nhưng hai vợ chồng Đặng Siêu – Tôn Lệ luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Đặng Siêu nổi tiếng trong giới giải trí vì rất chiều vợ con và hai vợ chồng anh cũng là ngôi sao truyền cảm hứng cho nhiều khán giả bởi đời tư rất "sạch", không dính scandal.

 

Link gốc: http://ictvietnam.vn/duoc-giao-nhiem-vu-day-toan-cho-con-nhung-dang-sieu-lai-lam-mot-viec-khien-ton-le-phai-than-troi-222020254185913580.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang