Được vinh danh trên Vogue Nhật, Suboi diện đồ chất lừ của NTK Công Trí

(lamchame.vn) - Trong tạp chí thời trang Vogue số tháng 4 sắp phát hành của Nhật, rapper Suboi là nghệ sĩ Việt duy nhất được vinh danh. Cô xuất hiện với trang phục của NTK Công Trí.

Với chuyên đề "Asia Rising", tạp chí đình đám này giới thiệu các nghệ sĩ tài năng của nền giải trí châu Á, trong đó có Suboi. Ca sĩ xuất hiện trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập Em Hoa của Công Trí. Bên cạnh đó, phần hình ảnh còn được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Bên cạnh Suboi, các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng khác được vinh danh gồm: nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, hai diễn viên Chloe Sevigny và Rosario Dawson, nghệ sĩ hip hop Chance The Rapper.... 

Suboi cực ngầu trên tờ tạp chí danh tiếng.

Suboi được giới thiệu là ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong bối cảnh rap và hip hop Việt Nam ngày càng phát triển. Cô là một trong những nghệ sĩ hợp tác cùng Utada Hikaru trong single Too Proud phát hành hồi tháng 11/2018.

Là một "của hiếm" của Vbiz, Suboi có đời sống cá nhân vô cùng yên ắng và chỉ thi thoảng mới xuất hiện trên mặt báo bằng thành tích tự thân do người khác... "bóc". Nữ hoàng Rap của Việt Nam là gương mặt ưu tú trong cả hai mảng âm nhạc và thời trang, từng được chọn là nhân vật then chốt trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của BST Kenzo x H&M.

Suboi (tên thật: Hàng Lâm Trang Anh) sinh năm 1990 ở TP HCM. Cô được xem là "Nữ hoàng nhạc hip hop" tại Việt Nam. Forbes chọn cô vào danh sách 30 ngôi sao dưới 30 tuổi của châu Á. Suboi từng hát rap trước cựu tổng thống Obama khi ông đến Việt Nam năm 2016. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang