Dương Khắc Linh bật mí cuộc sống 2 năm hôn nhân với vợ trẻ: Chỉ cãi nhau vì 1 chuyện này

Kể từ khi bắt đầu yêu nhau đến bây giờ là 3 năm thì Dương Khắc Linh và Sara Lưu chưa bao giờ xảy ra cãi vã, có chăng chỉ là về công việc và xoay quanh chuyện làm nhạc vì cả 2 cùng chung công ty.

Gặp gỡ và quen biết nhau khi cùng tham gia trong chương trình Giai điệu chung đôi, rồi nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và chỉ sau vài tháng hẹn hò, Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu đã quyết định về chung một nhà vào tháng 6/2019.

Sau 2 năm chung sống, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chào đón thêm 2 thành viên là cặp đôi Mickey & Jerry, 2 nhóc tỳ cũng là một trong những em bé con nhà sao Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí độ nổi tiếng còn chẳng kém cạnh bố mẹ.

Mới đây cặp vợ chồng đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân sau 2 năm về chung một nhà.

Cuộc sống hôn nhân sau 2 năm, Dương Khắc Linh chưa bao giờ khiến vợ phải ghen còn hé lộ câu nói ngọt ngào nhất dành cho Sara Lưu - Ảnh 2.
 

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới hai vợ chồng đã có kế hoạch đi du lịch để hâm nóng tình cảm chưa?

Ban đầu hai vợ chồng nghĩ đủ ý tưởng là sẽ đi đâu ăn gì, nào là đi Hồ Tràm cùng 2 con và ông bà rồi ăn món này đi chơi chỗ nọ đủ thứ nhưng bây giờ mọi kế hoạch đều phải gác lại.

Đáng ra là cả gia đình sẽ đi du lịch từ ngày 1/6 vừa đi chơi ngày lễ thiếu nhi đầu tiên của Mickey & Jerry vừa là kỷ niệm cưới của 2 vợ chồng nhưng đã hủy vì lúc đó khuyến cáo không nên ra khỏi thành phố. Vì vậy cả nhà không di lịch từ trước ngày lễ 30/4 vừa rồi.

Cuộc sống hôn nhân sau 2 năm, Dương Khắc Linh chưa bao giờ khiến vợ phải ghen còn hé lộ câu nói ngọt ngào nhất dành cho Sara Lưu - Ảnh 3.
 

Các cặp vợ chồng thường thực hiện những bộ ảnh đặc biệt vào ngày đặc biệt này còn vợ chồng anh chị thì sao?

Thay vì đi du lịch để chụp hình thì 2 vợ chồng tính thuê địa điểm khách sạn ngày 31/5 để chụp một bộ hình thật đẹp nhưng đúng trước một ngày khi biết tin tình hình dịch bệnh căng thẳng hơn thì 2 vợ chồng quyết định hủy ngay lập tức. Khi vừa hủy xong thì nghe được công bố giãn cách xã hội. Cảm giác rất buồn nhưng nghĩ tới sức khỏe của gia đình và cộng đồng nên cả 2 đều tuân thủ ở nhà tránh tiếp xúc với bên ngoài.

Cuộc sống hôn nhân sau 2 năm, Dương Khắc Linh chưa bao giờ khiến vợ phải ghen còn hé lộ câu nói ngọt ngào nhất dành cho Sara Lưu - Ảnh 4.
 

Lời nói ngọt ngào nhất của anh Dương Khắc Linh dành cho Sara trong 2 năm qua?

"Anh sẽ luôn làm em hạnh phúc!".

Sau 2 năm bên nhau cả hai có thể "hé lộ" 1 chút tật xấu của đối phương?

Anh Linh thì cũng có tật xấu gì rõ ràng hết còn Sara thì cảm thân mình hơi làm biếng một chút (cười). Nhưng từ khi có 2 bé thì cũng có tiến bộ đôi chút.

Được biết nhạc sĩ Dương Khắc Linh vốn là một người nấu ăn giỏi và thường xuyên làm nhiều món ăn ngon cho bà xã thưởng thức vậy bản thân Sara đã học hỏi và làm được món gì chiêu đãi anh xã chưa?

Thường thì anh Linh hay nấu món chính còn Sara sẽ phụ trách những món phụ như canh rau. Sara nghĩ mình tự tin về món thịt ướp nướng và xào rau.

Trong 2 năm chung sống, có bao giờ xảy ra mâu thuẫn chưa? Hai vợ chồng sẽ giải quyết mâu thuẫn như thế nào?

Kể từ khi bắt đầu yêu nhau đến bây giờ là 3 năm thì chưa bao giờ xảy ra cãi vã, có chăng chỉ là về công việc và xoay quanh chuyện làm nhạc vì cả 2 cùng chung công ty và Sara hỗ trợ anh Linh sáng tác nhạc chứ còn về cuộc sống vợ chồng rất êm đẹp và yên bình. Giận dỗi chắc được 5 phút là chịu không nổi rồi!

Cuộc sống hôn nhân sau 2 năm, Dương Khắc Linh chưa bao giờ khiến vợ phải ghen còn hé lộ câu nói ngọt ngào nhất dành cho Sara Lưu - Ảnh 5.
 

Vốn là 1 nhạc sĩ tài hoa làm việc với khá nhiều nữ ca sĩ xinh đẹp, vậy có bao giờ anh Dương Khắc Linh để bà xã phải ghen chưa?

Anh Linh tính cách cởi mở và dễ bắt chuyện với mọi người nhưng chưa bao giờ khiến Sara phải ghen cả.

Sau khi cưới hầu hết thời gian Sara đều dành cho gia đình, giờ lại chăm sóc 2 con nhỏ, vậy khi nào Sara sẽ trở lại với âm nhạc?

Sau khi sinh con là Sara muốn quay trở lại với âm nhạc nhưng Sara chưa vội vì muốn luyện tập và chuẩn bị kỹ hơn vì mình đã dừng hoạt động trong thời gian dài.

 
 

Ông xã có ủng hộ cho Sara sớm quay lại không?

Anh Linh lúc nào cũng ủng hộ và nói Sara nên làm thế nào cho đúng, nhưng bản tính hơi làm biếng chút và giờ đang dành thời gian cho con và gia đình nhiều hơn.

Vậy còn về 1 ca khúc "đo ni nóng giày" cho bà xã?

Hiện tại Sara đang ấp ủ 2 sản phẩm từ rất lâu nhưng vì tình hình dịch bệnh kéo dài nên đang tạm dừng và dần chuẩn bị, sẽ có một bản song ca và một bản solo hy vọng sớm ra mắt trong năm nay khi mà tình hình dịch bệnh đã ổn hơn.

Cuộc sống hôn nhân sau 2 năm, Dương Khắc Linh chưa bao giờ khiến vợ phải ghen còn hé lộ câu nói ngọt ngào nhất dành cho Sara Lưu - Ảnh 7.
 

Có bao giờ Sara có ý định mời anh Dương Khắc Linh vào vai người yêu trong MV của mình?

Chắc chắn anh Linh sẽ góp mặt trong một sản phẩm vui tươi nào đó chứ trong bài ballad buồn thì không được. Vì trong lúc đóng MV cảnh buồn thì chắc 2 vợ chồng bị lăn ra cười vì sến mất.

Cảm ơn anh/chị về cuộc trò chuyện này!

 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/duong-khac-linh-bat-mi-cuoc-song-2-nam-hon-nhan-voi-vo-tre-chi-cai-nhau-vi-1-chuyen-nay-22202126202816428.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang