Em bé mới sinh làm mọi người ''hết hồn' vì màu tóc trắng hiếm gặp

Mái tóc trắng tựa tuyết của em đã khiến em trở thành em bé được chú ý nhất ngay khi vừa ra đời.

Vừa mới sinh ra đời, cô bé Devina Smith (ở Mississippi) đã khiến gia đình và tất cả mọi người đều bất ngờ vì màu tóc của mình: Cô bé sở hữu mái tóc trắng tinh như tuyết, mặc dù trong nhà không ai có màu tóc như vậy cả.

Quá ngạc nhiên, mẹ của em - cô Jessica Smith, 27 tuổi, - đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, màu tóc này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Có người còn nói rằng đây là sản phẩm của Photoshop vì không thể tin vào mắt mình.

Người mẹ cũng đã nhờ các bác sỹ tìm hiểu nguyên nhân, và các bác sỹ khẳng định rằng, màu tóc này của một hiện tượng di truyền hiếm gặp, có tên là bạch tạng một phần (partial albinism). Nó khiến cho tóc, long mi, long mày… của trẻ sơ sinh có màu trắng. Chỉ có 5 trong số 100.000 người ở Mỹ và châu Âu là gặp hiện tượng này.

Tuy vậy, điều này không ảnh hướng gì đến sức khỏe của bé cả. Đến tận hôm nay, gia đình của bé vẫn còn khá sốc vì màu tóc này, và mọi người phải quen dần với việc mỗi khi ra đường, sẽ có khá nhiều người nhìn ngắm và quan tâm đặc biệt tới màu tóc của bé Devina.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang