Em bé sơ sinh “gây bão” với khuôn mặt gắt gỏng lúc mới chào đời

(lamchame.vn) - Khuôn mặt của em bé sơ sinh này khiến cho tất cả đội ngũ y bác sĩ trong phòng sinh lúc đó đều bật cười.

Ngày nay, việc ghi lại khoảnh khắc lúc sinh nở không còn quá xa lạ. Những cảm xúc chân thực trong giây phút em bé chào đời là trải nghiệm không thể nào quên đối với các bậc cha mẹ. Đôi khi, một số biểu cảm của em bé sơ sinh đặc biệt tới mức gây sốt trên mạng xã hội. Đó cũng là điều xảy ra khi bé Isabela Pereira de Jesus (Brazil) chào đời.

Em bé sơ sinh gây bão với khuôn mặt gắt gỏng lúc mới chào đời - Ảnh 1.

Thông thường, em bé vừa chào đời sẽ nhắm mắt, khóc to không ngừng. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đối với bé Isabela Pereira de Jesus. Trái ngược với hầu hết trẻ sơ sinh, cô bé đã thể hiện khả năng phi thường ngay từ lúc mới chào đời, khiến cô bé trở nên khác biệt một cách đáng chú ý.

Em bé sơ sinh gây bão với khuôn mặt gắt gỏng lúc mới chào đời - Ảnh 2.

Khoảnh khắc bé Isabela chào đời.

Nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann cho biết khoảnh khắc này chỉ kéo dài chưa đầy vài giây và anh phải hết sức chú ý mới chụp được bức ảnh như vậy. Được biết, anh chuyên chụp những khoảnh khắc em bé chào đời nhưng với Isabela là một trường hợp đặc biệt hiếm thấy. Khuôn mặt của cô bé ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Em bé sơ sinh gây bão với khuôn mặt gắt gỏng lúc mới chào đời - Ảnh 3.

Khuôn mặt với biểu cảm của cô bé giống như con chưa muốn chào đời đâu.

Khi Rodrigo đăng bức ảnh lên trang Facebook của mình, nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Cư dân mạng cho rằng, khuôn mặt của cô bé giống như mình chưa sẵn sàng chào đời mà bác sĩ cứ bảo chui ra đi, hoặc như đang trêu đùa bác sĩ. Kết quả là bức ảnh nhanh chóng lan truyền niềm vui và tiếng cười đi khắp nơi.

Em bé sơ sinh gây bão với khuôn mặt gắt gỏng lúc mới chào đời - Ảnh 4.

2 mẹ con đều bình an.

Em bé sơ sinh gây bão với khuôn mặt gắt gỏng lúc mới chào đời - Ảnh 5.

Winter Josephine vừa chào đời đã có khuôn mặt như đang giận dữ.

Được biết, 2 mẹ con chào đời đều bình an và khỏe mạnh. Bé Isabela không phải là đứa bé gắt gỏng duy nhất được sinh ra trên thế giới này, trước đây từng có một em bé tên Winter Josephine vừa chào đời đã có khuôn mặt như đang giận dữ khiến người mẹ và cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang