Em bé "vương giả" mới chào đời đã đeo vàng đầy người, dân mạng chẳng khen đẹp mà chỉ thấy nguy hiểm vì một chi tiết

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chỉ trích cha mẹ của cậu bé vì coi con mình như một món đồ chơi để đem ra trưng bày cho cả thiên hạ trầm trồ.

Lựa chọn những bộ trang phục hoàn hảo, cả về chất liệu êm ái lẫn kiểu dáng xinh xắn, cho trẻ sơ sinh có thể là việc vô cùng thú vị đối với những người mới làm cha mẹ. Tuy nhiên, có đẹp, có sang trọng đến mấy cũng cần chú ý đến sự thoải mái cần thiết nhất đối với làn da non nớt và cơ thể bé nhỏ của trẻ sơ sinh.

Mới đây, một bé trai đã gây xôn xao trên mạng xã hội vì những bộ trang phục và cả phụ kiện mà bố mẹ "chất" lên cơ thể em.

Được biết, đứa trẻ có tên Johnny O'Driscoll. Người thân của em còn lập hẳn một tài khoản TikTok có tên @goldenboyjohnnyodriscoll và chỉ sau vài video đăng tải thì tài khoản đã thu hút tới hơn 3.000 lượt theo dõi và hơn 36.000 lượt thích.

Lộ diện em bé
 

Đoạn video đầu tiên cho thấy đứa trẻ mặc bộ đồ ngủ màu trắng với chiếc mũ cùng màu, có dòng chữ "Golden Boy Johnny" được đính trên mặt trước. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là số vòng tay, nhẫn, đồng hồ bằng vàng đeo kín 2 tay đứa trẻ. Điều này khiến dân mạng phải thốt lên đây chính là em bé "vương giả" nhất thế giới, vừa sinh ra đã được "dát" vàng lên người.

"Không thể tin rằng thằng bé là của tôi, cậu bé vàng của tôi", người đăng video chú thích. 

Nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chỉ trích cha mẹ của cậu bé vì coi con mình như một món đồ chơi để đem ra trưng bày cho cả thiên hạ trầm trồ. Một người nhấn mạnh: "Trẻ sơ sinh không phải là món đồ chơi như thế nhé".

 
 

Cư dân mạng chẳng thấy đẹp mà "ngứa mắt" với đồng đồ hiệu chất lên người đứa trẻ.

"Bạn đã làm cái quái gì với đứa con của mình vậy", một người khác bình luận.

Một vài người khác nhanh chóng chỉ ra rằng những chiếc nhẫn nhỏ bé có thể nguy hiểm với đứa trẻ, một người viết: "Bỏ đồ trang sức đó ra khỏi người thằng bé đi, trời ơi nguy hiểm quá". Tài khoản này không giải thích rõ tại sao lại nguy hiểm, nhưng ai cũng có thể nhận thấy nó hoàn toàn không phù hợp dù có nguy hiểm hay không.

 
 
 

"Tại sao thằng bé lại phải đeo tất cả những món đồ trang sức đó? Chắc chắn là chúng không thoải mái. Thằng bé còn quá nhỏ!", một người khác tỏ ý đồng tình với ý kiến trên.

Nguồn: The Sun

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-be-vuong-gia-moi-chao-doi-da-deo-vang-day-nguoi-dan-mang-chang-khen-dep-ma-chi-thay-nguy-hiem-vi-mot-chi-tiet-162221602105256632.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang