Học 8 THÓI QUEN để trở thành PHỤ NỮ THÔNG MINH, xóa tan sự nhạt nhẽo, ai gặp cũng thích, hạnh phúc và tình yêu đủ đầy

Một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ luôn biết cách đầu tư cho bản thân, làm điều mình thích, học thêm một số tài lẻ và nâng cao giá trị.

Thông thường, các chàng trai sẽ bị hấp dẫn bởi những cô gái ngoan hiền, dịu dàng với vẻ ngoài đơn thuần, ngọt ngào. Thế nhưng, những điều ấy chỉ là bề nổi và chỉ gây ấn tượng với con trai trong chốc lát. 

Không chỉ riêng người khác phái, người phụ nữ có sức hút thật sự đều sở hữu những khả năng khiến những người xung quanh phải yêu thích. 

Học 8 THÓI QUEN để trở thành PHỤ NỮ THÔNG MINH, xóa tan sự nhạt nhẽo, ai gặp cũng thích, hạnh phúc và tình yêu đủ đầy - Ảnh 1.
 

Học tập 8 thói quen sau đây để tạo nên sức hấp dẫn, mở rộng mối quan hệ và sống cuộc đời an vui:

1. Một người phụ nữ thích cười

Không có người con trai nào có thể kháng cự lại sức hấp dẫn của những cô gái có nụ cười xinh xắn. Chỉ cần cô ấy nở nụ cười là trái tim của các chàng trai lập tức tan chảy. 

Học 8 THÓI QUEN để trở thành PHỤ NỮ THÔNG MINH, xóa tan sự nhạt nhẽo, ai gặp cũng thích, hạnh phúc và tình yêu đủ đầy - Ảnh 2.
 

Nụ cười không chỉ là "mười thang thuốc bổ", mà còn là phần năng lượng tích cực làm đẹp tâm hồn. Phụ nữ thích cười sẽ thắp sáng nội tâm cho những người xung quanh, giúp họ thêm lạc quan và yêu đời.

Thật vậy, không ai lại không yêu thích và tạo mối quan hệ với phụ nữ hay cười, vì bản chất mỗi con người đều luôn hướng đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc.

2. Là người phụ nữ thú vị

Phụ nữ như thế nào mới được xem là thú vị? 

Người phụ nữ thú vị là người có thể phát hiện những vẻ đẹp nhỏ bé xung quanh, luôn là chính mình và dễ dàng tìm thấy những điều tươi đẹp để tạo làn gió mới cho chính cuộc sống của họ.

3. Luôn khích lệ, cổ vũ và công nhận sự cố gắng của người khác

Học 8 THÓI QUEN để trở thành PHỤ NỮ THÔNG MINH, xóa tan sự nhạt nhẽo, ai gặp cũng thích, hạnh phúc và tình yêu đủ đầy - Ảnh 3.
 

Những cô gái biết cách cổ vũ người khác giống như những thiên thần mang điều tốt lành gieo xuống nhân gian.

Nói cho cùng, người yêu cũng như bạn đồng hành. Họ không phải con cái của chúng ta nên không cần phải dạy dỗ hay nuôi dưỡng. Điều mà họ cần chính là sự khích lệ và được công nhận đúng thời điểm.

4. Độc lập, có chừng mực và nguyên tắc của riêng mình

Rất nhiều cô gái khi đã yêu sẽ càng ngày càng ỷ lại vào đối phương và vứt bỏ cái tôi của mình. Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có ranh giới nhất định, không một ai muốn bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi. Quá ỷ lại vào người khác sẽ khiến bạn dần mất đi sức hút và không còn là chính mình. 

Một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ luôn biết cách đầu tư cho bản thân, làm điều mình thích, học thêm một số tài lẻ và nâng cao giá trị. 

Nghe thì có vẻ cao siêu nhưng thực chất lại rất đơn giản vô cùng. Chúng ta có thể học nấu ăn, học cắm hoa, học nhảy múa, đi leo núi, đi du lịch, rèn luyện cơ thể,... Đặc biệt là hãy đọc thêm nhiều sách để làm phong phú tầm hiểu biết của bản thân và rèn luyện tư duy logic.

Một người phụ nữ bí ẩn và có chiều sâu lúc nào cũng hấp dẫn cánh mày râu hơn cả người chỉ có gương mặt đẹp.

5. Chấp nhận sự khác biệt về tính cách của nhau

Học 8 THÓI QUEN để trở thành PHỤ NỮ THÔNG MINH, xóa tan sự nhạt nhẽo, ai gặp cũng thích, hạnh phúc và tình yêu đủ đầy - Ảnh 4.
 

Mỗi người sinh ra đều có tính cách khác nhau. Nếu như ép một người nào đó thay đổi thì những đổi thay của họ chỉ là vì đối phương, chứ không phải cho chính họ. 

Có khác biệt, đôi bên mới có thể bù trừ cho sự thiếu sót của nhau. Tình yêu là sự đồng điệu trong tâm hồn, thấu hiểu và giúp nhau tiến bộ. Nếu không thể chịu đựng được sự khác biệt thì bạn hãy chủ động rời xa. Nếu đã quyết định ở lại thì phải biết chấp nhận. 

6. Sống thực tế nhưng không ham mê vật chất một cách mù quáng

Con người ham mê vật chất là chuyện hết sức bình thường, bất kể là nam hay nữ. Thế nhưng có những cô gái luôn yêu cầu được tặng quà bằng những món đồ đắt tiền dù biết rằng người yêu không có điều kiện, luôn ghen tị với người khác vì họ sở hữu nhiều món đồ giá trị trong khi bản thân không cố gắng và ỷ lại vào người yêu trong tất cả mọi chuyện. Điều này không chỉ gây áp lực cho đối phương, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt mà còn làm mất giá trị của chính mình. 

Để tích lũy được tài sản thì con người cần có thời gian. Người phụ nữ có năng lực quản lý tài chính, đồng thời biết tích lũy, làm phong phú bản thân hơn về phương diện tiền bạc thì sẽ tự nâng cao giá trị và trở nên cuốn hút hơn.

7. Ăn nói khéo léo

Học 8 THÓI QUEN để trở thành PHỤ NỮ THÔNG MINH, xóa tan sự nhạt nhẽo, ai gặp cũng thích, hạnh phúc và tình yêu đủ đầy - Ảnh 5.
 

Phụ nữ biết cách nói chuyện đều có thể dễ dàng khiến người khác cảm thấy thoải mái và vui vẻ, giúp họ mở lòng và thả lỏng bản thân. Điều này là một điểm cộng lớn góp phần tạo nên sự thu hút và gây ấn tượng với đối phương.

8. Dứt khoát, biết bản thân cần và nên làm gì

Có thể dứt khoát vứt bỏ những thứ đã từng yêu thích nhưng không còn thuộc về mình cũng được xem là sự dũng cảm đáng được công nhận. 

Người phụ nữ tỉnh táo và luôn ý thức được bản thân nên làm gì thường được ngưỡng mộ và đánh giá cao. 

(Nguồn: Zhihu) 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-8-thoi-quen-de-tro-thanh-phu-nu-thong-minh-xoa-tan-su-nhat-nheo-ai-gap-cung-thich-hanh-phuc-va-tinh-yeu-du-day-162221602081752928.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang