Em gái Công Vinh dù làm mẹ vẫn thon gọn, khoe ảnh bikini nóng bỏng mắt

(lamchame.vn) - Khánh Chi sau lần đổ vỡ hôn nhân, có một cô con gái xinh xắn và hiện đã có bạn trai khác. Cô vừa đăng tải những tấm ảnh mặc bikini siêu nóng bỏng.

Cư dân mạng không xa lạ gì với cái tên Khánh Chi, em gái của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh. Từ những lần đầu xuất hiện cùng anh trai, dung mạo trẻ trung tươi tắn cùng phong cách ấn tượng của cô đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Thân hình thon gọn của Khánh Chi dù đã có một con.

Dù thực tế được nhiều người yêu mến lại có khả năng ca hát, Khánh Chi không đi theo con đường của người nổi tiếng mà lấy chồng từ khá sớm. Tuy nhiên, không lâu sau khi kết hôn, Khánh Chi ly hôn và sang Singapore sống và làm việc.

Khánh Chi tự tin khoe ảnh bikini nóng bỏng.

Trong khoảng thời gian này, Khánh Chi vướng phải tin đồn tình ái với một người đàn ông giàu có đã có gia đình. Trước sức ép của dư luận, Khánh Chi phải đóng cửa Facebook một thời gian khá dài.

Khánh Chi cho biết cuộc sống hiện tại của cô rất hạnh phúc.

Hiện tại, cô đã thỏa mái hơn khi công khai những hình ảnh chụp cùng bạn trai của mình trên trang cá nhân. Những bức ảnh chụp bikini nóng bỏng này được thực hiện trong chuyến du lịch Bali của cô và bạn trai.

Dù đã trải qua sinh nở, làm mẹ của một cô con gái đáng yêu nhưng Khánh Chi vẫn giữ được ngoại hình khá thon gọn, nóng bỏng, khiến nhiều mẹ bĩm sữa phải trầm trồ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang