Mới vào Hoàng gia, Meghan đã lăm le giật vai Công nương “quốc dân” của Kate?

(lamchame.vn) - Cả hai công nương được đặt lên bàn cân so sánh 100 ngày đầu làm dâu rất xét nét và chi tiết. Với sự nhanh nhẹn và cởi mở, công nương Meghan được cho là đang có nhiều điểm nổi trội trong việc ngoại giao và tự tin thể hiện bản thân

Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex, gia nhập Hoàng gia vào ngày 19 tháng 5 năm 2018 khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry. Kate Middleton, Nữ công tước xứ Cambridge, chính thức bước chân vào Hoàng gia với đám cưới với Hoàng tử William vào ngày 29 tháng 4 năm 2011. Cả hai cùng phải tuân theo đúng chuẩn mực Hoàng gia một khi đã đồng ý bước chân vào đế chế tôn nghiêm này. Tuy nhiên, cũng có một số nét khác biệt trong cá tính tạo nên dấu ấn riêng trong nét hành xử của cả hai trong những ngày đầu làm dâu này.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry

Công nương Kate và Hoàng tử William

Sự kiện đầu tiên sau đám cưới

Sau khi Kate và William kết hôn được khoảng một tháng, cặp đôi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong buổi gặp gỡ trịnh trọng giữa Hoàng gia Anh và Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Công nương Kate gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

Meghan và Harry bước ra công chúng chỉ ba ngày sau đám cưới để tham dự một bữa tiệc trong vườn tại Cung điện Buckingham để vinh danh cha chồng của Meghan, Hoàng tử Charles.

Công nương Meghan cùng hoàng tử Harry

Cả hai công nương đều có vẻ ngoài hoàn hảo, trong khi Kate thanh lịch với bộ đầm màu hồng nude nhạt đến từ thương hiệu Reiss với tay cầm đơn giản màu đen; thì Meghan cũng thanh lịch không kém với thiết kế nude sáng màu hơn một chút của hiệu Goat với chiếc mũ cùng ton màu của Philip Treacy và mái tóc được búi cao gọn gàng.

Sinh nhật của Nữ hoàng

Công nương Kate diện một chiếc đầm trắng tinh khôi dài tay kín đáo của Alexander McQuee đi kèm với chiếc mũ đen thanh lịch. Còn công nương Meghan vẫn trung thành với màu nude bợt thanh lịch, thêm thắt chi tiết hở vai khá táo bạo. Như trước đây, công nương Meghan vẫn ưu ái chọn chiếc mũ cùng màu đi kèm. Công nương Meghan được khen ngợi hết lời với thái độ luôn tươi cười hết nấc trong suốt buổi tiệc.

Cả hai công nương đều để tóc buông xõa trẻ trung, và diện nữ trang tối giản để tráng bị “phô” mà không kém phần sang trọng và trau chuốt.

Công nương Meghan được khen ngợi hết lời với thái độ luôn tươi cười hết nấc trong suốt buổi tiệc.

Công nương Kate diện một chiếc đầm trắng tinh khôi dài tay kín đáo của Alexander McQuee

Chuyến công du đi riêng đầu tiên cùng với Nữ hoàng

Meghan được sự ưu ái đặc biệt của Nữ hoàng khi cùng bà có chuyến công du dài ngày để khai trương một cây cầu và nhà hát tại Chester.

Đây được xem như một "ân sủng" đặc biệt của Nữ hoàng dành cho cô cháu dâu mới của mình

Kate xuất hiện một mình cùng Nữ hoàng lần đầu tại cung điện Buckingham vào tháng 7 năm 2011

Kate xuất hiện một mình cùng Nữ hoàng lần đầu tại cung điện Buckingham vào tháng 7 năm 2011, trong khi Meghan được sự ưu ái đặc biệt của Nữ hoàng khi cùng bà có chuyến công du dài ngày để khai trương một cây cầu và nhà hát tại Chester.

Lễ hội đua ngựa hoàng gia Royal Ascot

Kate chỉ tham dự lễ hội đua ngựa lần đầu tiên 5 năm sau đám cưới của cô. Có nguồn tin cho rằng Kate đã được mời đến tham dự mỗi năm, nhưng cô đã lịch sự từ chối vì bận chăm con nhỏ.

Phải đến năm thứ 5 sau khi bước chân vào Hoàng gia, Kate mới tham dự lễ hội đua ngựa Hoàng gia vì lý do bận bịu con nhỏ

Trong khi Meghan được cho là rất nhanh nhẹn khi tham dự ngay chỉ 1 tháng sau lễ kết hôn.

Ngược lại, Meghan lại rất nhanh nhảu, chợp ngay cơ hội để tham dự giải đua ngựa được tổ chức hằng năm này. Cô được cho là rất lanh lợi khi nhận lời tham gia giải đua ngựa chỉ một tháng sau khi bước chân vào Hoàng gia.

Trận đấu polo (Mã cầu) đầu tiên

Công nương Kate đã tham gia trận đấu polo đầu tiên dưới tư cách một Hoàng gia khi đến để cổ cũ cho Hoàng tử William trong trận đấu diễn ra tại Santa Barbara Polo và Racquet Club.

 

Trong khi đó, công nương Meghan cũng rất nhanh nhẹn tham gia ngay một trận đấu polo để cổ vũ tinh thần Hoàng tử Harry và một cô bạn bạn thân của công nương tại giải đấu Sentebale.

 

Tham dự lễ cưới

Meghan lần đầu tiên tham dự một lễ cưới sau hôn lễ của mình chính tại hôn lễ một người anh họ của Hoàng tử Harry tại một nhà thờ nhỏ tại Lincolnshire. Trông cô rất nhẹ nhàng và thoải mái với bộ váy hoa dài dáng maxi vừa kín đáo lại vừa năng động.

 

Còn Kate lại lần đầu tiên xuất hiện với vai trò khách mời sau đám cưới của mình tại một đám cưới Lambourn. Công nương mặt một bộ đầm nền trắng, họa tiết đen lịch sự đi kèm với chiếc mũ cùng màu rất quy củ.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang