"Em không sai gì hết, chị gọi chồng chị ra nói chuyện. 5 tháng ngày nào anh cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng là gì?"

Phát ngôn của sao nữ Vbiz này quả là cú chấn động khiến dân tình cũng “sôi máu” thay cho chính thất.

Mấy hôm nay showbiz có drama "hít hà" không kịp, nhưng chấn động nhất chắc hẳn là vụ "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc vợ chồng Diệp Lâm Anh. Ngay lúc này, câu chuyện về buổi gặp gỡ sóng gió của 1 "chính thất" và người thứ 3 bất ngờ hot trở lại.

Chuyện là cách đây không lâu, Hội bạn thân showbiz đã nghe ngóng được việc 1 người mẫu giàu có - xinh đẹp nọ vì phát hiện ra "chồng iu" đã ngoại tình nên trực tiếp đến gặp "tuesday" để làm rõ sự tình. Người thứ 3 trong vụ drama ly kỳ này là 1 nữ diễn viên nổi tiếng, 5 lần 7 lượt bị bắt gặp thân thiết bên "chồng người ta". Mặt đối mặt, nữ diễn viên Vbiz chẳng những không lo lắng mà còn tỏ "uy quyền" để đối chất trực tiếp với vợ hợp pháp của nhân tình.

Đặc biệt, "trà xanh" còn nói 1 câu sốc tận óc ngay trên bàn đối chất: "Em không sai gì hết, chị gọi chồng chị ra nói chuyện. 5 tháng rồi ngày nào anh ấy cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng chị là gì".

Nói về độ bạo mồm bạo miệng thì chắc khó ai qua được "tiểu tam" này rồi. Hội những người "Chính thất" nghe đến đây mà muốn ngất lịm.

Em không sai gì hết, chị gọi chồng chị ra nói chuyện. 5 tháng ngày nào anh cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng là gì? - Ảnh 2.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/em-khong-sai-gi-het-chi-goi-chong-chi-ra-noi-chuyen-5-thang-ngay-nao-anh-cung-sang-nha-em-ngu-thi-moi-quan-he-cua-chi-va-chong-la-gi-161221301114611465.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang