Em trai mê muội bỏ vợ theo tình cũ khiến cả nhà lao đao

Em tôi ngày xưa là người rất ngoan ngoãn, từ khi qua lại với cô gái đó thì về nhà luôn tỏ thái độ với cha mẹ.

Tôi chính là chị chồng của cô vợ trong câu chuyện: "Chồng cương quyết bảo vệ người tình khi bị bắt quả tang ở nhà nghỉ". Trước khi em dâu viết bài này đã hỏi ý kiến tôi, tôi khuyên em nên viết bài tâm sự ở đây. Tôi khá bất ngờ khi nhiều người hoan nghênh tình yêu của em trai tôi và cô bé người yêu.

Tôi xin hỏi quý độc giả thật lòng, nếu ở hoàn cảnh gia đình tôi, có em trai đẹp trai, đi du học Mỹ lại yêu một cô bé có hoàn cảnh khó khăn, không cùng trình độ, khắc em trai tôi, các bạn sẽ như thế nào? Các bạn có thể cho rằng gia đình tôi phân biệt giàu nghèo nhưng chính xác là vậy. Ai không mong con em mình có cuộc sống tốt nhất, thời đại này phải sống thực tế. Còn em trai tôi ngu muội, bị cô gái đó dùng bề ngoài quyến rũ nên không thể quay về với vợ. Nếu cô bé đó là người tốt thì đã ra đi khi gia đình tôi nói chuyện đoàng hoàng, trước khi em trai tôi kết hôn.

Cô bé luôn tỏ ra đáng thương và tội nghiệp trước em trai tôi, làm sao em tôi bỏ được? Em tôi ngày xưa là người rất ngoan ngoãn, từ khi qua lại với cô gái đó thì về nhà luôn tỏ thái độ với cha mẹ. Như lời em dâu tôi nói, khi bị phát hiện đi nhà nghỉ với cô gái đó, em đã có hành động nạt nộ mẹ mình, sau đó còn đẩy cô bé đó lên xe và chốt cửa, đứng cãi nhau với mẹ, hăm dọa lái xe đâm vào đèn đường chết.

Còn về em dâu tôi là một cô gái giỏi giang, đảm đang, thông minh, quản lý cấp cao của một tập đoàn dù mới 26 tuổi. Tôi xin hỏi, các bạn trong hoàn cảnh này thì sẽ mong ai là dâu nhà mình? Tôi biết em trai về nhà hăm dọa rồi bỏ đi Mỹ, nhưng tôi nghĩ nếu em biết suy nghĩ rằng ba mẹ cho em cuộc sống không thiếu thứ gì, lo cho đi du học, em có nỡ bỏ cha mẹ đi biệt xứ vì một cô gái không? Tôi mong các bạn suy nghĩ kỹ hãy phán xét gia đình tôi.

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang