Emedic Group: Hành trình 10 năm tạo tác triệu nụ cười hoàn mỹ

(lamchame.vn) - Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Emedic Group luôn không ngừng lớn mạnh và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu cả nước.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

10 năm hoạt động là 10 năm Nha khoa Emedic Group luôn nỗ lực và cải tiến chất lượng nhằm mang lại hàng triệu nụ cười tự tin, hoàn hảo cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa Emedic Group đã có gần 20 chi nhánh trên toàn quốc. Bằng cách ứng dụng các công nghệ tiên tiến đến nghiên cứu các phương pháp điều trị hiệu quả, tất cả đã tạo nên một hệ thống nha khoa chất lượng và uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng.

Nha khoa Emedic Group nằm trong số ít những nha khoa tiên phong và áp dụng thành công xu hướng công nghệ nha khoa hiện đại như chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM, lấy dấu bằng công nghệ kỹ thuật số 3D Aoralscan, hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Conebeam, Robot siêu định vị X-Guide, phần mềm thiết kế nụ cười tương lai Digital Design Smile… 

Nha khoa Emedic Group luôn áp dụng các công nghệ nha khoa hiện đại

Bên cạnh ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới, Nha khoa Emedic Group cũng chú trọng vào sức khoẻ của khách hàng. Trước khi điều trị, phòng khám đều được khử trùng với hệ thống vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế: màng lọc HEPA áp lực dương, đèn cực tím diệt khuẩn… đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện tiểu phẫu.

Trong tương lai, Emedic Dental hứa hẹn sẽ tiếp tục nghiên cứu và đầu tư vào trang thiết bị ngày càng hiện đại, nhằm mang lại nụ cười khỏe mạnh và toàn diện cho khách hàng.

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Emedic Group

Bọc răng sứ: Đây là giải pháp làm đẹp hiệu quả trong nha khoa thẩm mỹ nhằm phục hình răng nhiều khiếm khuyết, đem lại nụ cười sáng bóng, đều đẹp mà không cần phẫu thuật đau đớn. Với chi phí phải chăng, đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi ghé thăm khám tại Emedic Group.

Dán sứ Veneer: Đây là phương pháp phục hình giúp khắc phục các tình trạng như: Răng thưa nhẹ, sứt mẻ nhẹ, ố vàng… Khác với bọc sứ, khách hàng không cần tác động nhiều đến răng vì bác sĩ sẽ chỉ mài bề mặt răng từ 0,3-0,5mm để phục hình sứ. Bên cạnh dịch vụ "Bọc răng sứ" và "Dán sứ Veneer." chúng tôi còn có các giải pháp nha khoa thẩm mỹ như “Cạo vôi răng”.

Emedic Group cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa nổi bật

Cấy ghép Implant: Đây là một trong những dịch vụ làm nên tên tuổi của Emedic Group. Trồng Implant là phương pháp cấy trụ Implant vào xương hàm để thay thế răng mất. Trụ Implant được làm từ chất liệu lành tính, có độ tương thích sinh học cao nên hạn chế quá trình đào thải, gây viêm nhiễm về sau.

Niềng răng: Với các khách hàng gặp tình trạng răng hô, móm, lệch lạc từ vừa đến nặng có thể tham khảo qua dịch vụ niềng răng tại Emedic Group. Đây là phương pháp giúp đưa răng về khớp cắn chuẩn, hạn chế tình trạng lệch lạc, khấp khểnh.

“Tôi luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Emedic Group vì các bác sĩ rất có tâm, đội ngũ tư vấn viên cũng chăm sóc tôi rất tốt. Mọi người đều khen nụ cười mới của tôi tự nhiên, sáng bóng nên tôi rất ưng ý” - chị Ngọc Mai (37 tuổi, TPHCM), khách hàng tại Nha khoa Emedic Group chia sẻ. 

Theo đại diện của Nha khoa Emedic Group, hệ thống sẽ luôn nâng cấp dịch vụ ngày càng hoàn thiện để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chi phí phải chăng. Đây cũng chính là lý do khiến phòng khám chiếm được tình cảm của khách hàng suốt 10 năm hoạt động. 

“Sự hài lòng và ưng ý của khách hàng chính là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày. Hy vọng mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Emedic Group sẽ cảm thấy tự tin hơn khi sở hữu nụ cười mới” - bác sĩ Cường chia sẻ.

Quý khách có thể ghé thăm trực tiếp hoặc đặt lịch khám online thông qua:

Điện thoại: 1900 0233

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang